Indonesia mời HLV Park Hang Seo làm Giám đốc kỹ thuật

PV 12/04/2023 16:21

Việc mời HLV Park Hang Seo là một trong những kế hoạch của PSSI để giúp đội tuyển Indonesia thực hiện mục tiêu giành vé dự World Cup 2026

HLV Park Hang Seo.

Theo tờ Suara (Indonesia), Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) muốn mời HLV Park Hang Seo vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của PSSI thay thế Indra Sjafri, người hiện tại đang dẫn dắt đội U22 Indonesia chuẩn bị cho SEA Games.

Tờ Bola cũng thông tin về thương vụ này: "HLV Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán với PSSI. Ông được cho là sẵn sàng giúp đội tuyển Indonesia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026".

Được biết, PSSI muốn HLV Park Hang Seo ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật trong vai trò người định hướng, chứ không trực tiếp dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Gần đây, xuất hiện thông tin PSSI sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Shin Tae Yong. Nguyên nhân bởi từ giờ tới cuối năm (khi hợp đồng của HLV người Hàn Quốc kết thúc), các đội tuyển của Indonesia không tham dự giải đấu nào.

Tờ Suara nhận xét về HLV Park Hang Seo: "HLV người Hàn Quốc không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á. Ông đã chứng minh năng lực bằng thành tích tốt cùng đội tuyển Việt Nam. Sau khi rời Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang thất nghiệp. Chưa rõ liệu ông có trở lại với tư cách HLV hay không".

Tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng PSSI chuẩn bị mức lương rất lớn để mời HLV Park Hang Seo vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. Trước đây, HLV người Hàn Quốc nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam với 50.000 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, theo dự đoán của báo giới Indonesia, con số mà ông nhận được khi làm việc ở đất nước Vạn đảo còn cao hơn rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Indonesia mời HLV Park Hang Seo làm Giám đốc kỹ thuật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO