Thể thao

Inter Milan giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League

K.Huyền (tổng hợp) 30/11/2023 10:05

Đội bóng Inter Milan san bằng tỷ số 3-3 vô cùng khó tin trước Benfica ở Bảng D Champions League.

Đội hình ra sân:

Benfica: Trubin, Aursnes, Antonio Silva, Otamendi, Morato, Neves, Florentino, Di Maria, Rafa Silva, Mario, Tengstedt

Inter Milan: Audero, Bisseck, De Vrij, Acerbi, Darmian, Frattesi, Asllani, Klaassen, Augusto, Arnautovic, Sanchez

Theo Dân Trí, đội bóng thành Milan thực sự choáng váng khi bị dẫn trước 0-3 sau hiệp 1. Thế nhưng, họ đã khiến tất cả kinh ngạc khi gỡ hòa 3-3 trong hiệp 2. Rất may cho Inter khi ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad cũng bị Salzburg cầm chân với tỷ số 0-0.

Ngay ở phút thứ 5, Inter đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ pha dàn xếp tấn công, Tengstedt đánh đầu trả ngược cho Joao Mario sút tung lưới đội bóng cũ, mở tỷ số cho Benfica.

Inter tiếp tục nhận thêm đòn đau. Từ pha để mất bóng ngay sát vòng cấm của Asllani, Benfica tấn công nhanh. Joao Mario chớp thời cơ sút tung lưới Nerazzurri, nâng tỷ số lên 2-0 cho Benfica.

Bị dẫn trước 3 bàn, Inter Milan giật lại điểm thần kỳ - 2

Inter san bằng tỷ số 3-3 vô cùng khó tin (Ảnh: Bein Sport).

Phút 34, Joao Mario hoàn tất cú hat-trick, giúp Benfica vượt lên dẫn trước 3-0.

Nếu như hiệp 1 Inter gây thất vọng bao nhiêu thì sang hiệp 2, họ lại ấn tượng bấy nhiêu. Phút 51, đội bóng thành Milan đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Từ pha phạt góc, Bisseck đánh đầu cho Arnautovic lao vào đá bồi ở cự ly gần.

Phút 58, Frattesi thực hiện cú dứt điểm nối tuyệt đẹp sau đường chuyền ở bên cánh trái, ghi bàn thắng thứ hai của Inter.

Phút 72, Thuram bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho Nerazzurri hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Sanchez đã gỡ hòa 3-3 cho Inter.

Phút 86, Inter còn có lợi thế khi hậu vệ António Silva bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, họ không thể tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn thứ 4. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Ở lượt đấu cuối, đoàn quân của HLV Inzaghi sẽ đối đầu với Real Sociedad trên sân nhà trong trận chiến quyết định ngôi đầu bảng.

Bị dẫn trước 3 bàn, Inter Milan giật lại điểm thần kỳ - 3

Bảng xếp hạng bảng D Champions League (Ảnh: LS).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter Milan giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO