Jisoo Black Pink xác nhận hẹn hò Ahn Bo Hyun

Q.Chi 03/08/2023 10:02

Công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thành viên Black Pink - Kim Jisoo - và diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò.

Jisoo xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

Sáng 3/8, Dispatch đăng tải bài viết độc quyền hé lộ chuyện tình cảm của thành viên Black Pink. Tờ này công bố hình ảnh hẹn hò của Jisoo Black Pink và nam tài tử Ahn Bo Hyun.

Theo Dispatch, do lịch trình bận rộn, thường xuyên phải di chuyển giữa các quốc gia nên khi trở về Hàn Quốc, Jisoo thường ở nhà. Vì vậy địa điểm hẹn hò của cặp đôi là tại một căn hộ ở Yongsan. "Jisoo là ngôi sao thế nên được chú ý rất nhiều. Địa điểm hẹn hò chắc chắn bị hạn chế", một người quen của cặp đôi cho biết.

Theo nguồn tin của Dispatch: "Không có nhiều ngày Jisoo ở Hàn (do bận đi tour). Ahn Bo Hyun đã sắp xếp lịch trình để phù hợp với Jisoo". Nam diễn viên tự lái xe đến nhà Jisoo để gặp gỡ bạn gái. Người này đã nhiều lần trông thấy Ahn Bo Hyun tại khu dân cư ở Yongsan.

Trong khi đó, công ty quản lý của Ahn Bo Hyun, FN Entertainment, cũng cho biết trên Maeil Business Star Today: "Họ đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau".

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Một nguồn tin cho hay Jisoo và Ahn Bo Hyun đã tận hưởng những buổi hẹn hò ở nhà riêng từ tháng 5 năm ngoái. Do lịch trình bận rộn của cả hai, họ hiếm có thời gian dành cho nhau. Thậm chí, Ahn Bo Hyun phải điều chỉnh lịch trình để phù hợp với bạn gái.

Jisoo sinh năm 1995, là thành viên của nhóm Black Pink và đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Cô từng đóng chính phim truyền hình "Snowdrop", hợp tác cùng tài tử Jung Hae In. Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ toàn cầu của nhà mốt Dior.

Ahn Bo Hyun là gương mặt tên tuổi trên màn ảnh Hàn, được yêu mến với những bộ phim như “Hậu duệ mặt trời”, “See You At My 19th Life”, “Itaewon Class”, “Her Private Life”, “My Name”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jisoo Black Pink xác nhận hẹn hò Ahn Bo Hyun

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO