Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò

Q.Chi 24/10/2023 16:10

Chỉ sau 2 tháng công khai mối quan hệ tình cảm, Jisoo (thành viên nhóm Blackpink) đã chia tay tài tử xứ Hàn - Ahn Bo Hyun.

Chiều 24/10, một nguồn tin tiết lộ: “Jisoo và Ahn Bo Hyun dần dần xa cách nhau vì lịch trình bận rộn. Hai người mới chia tay gần đây, hiện quay lại mối quan hệ đồng nghiệp bình thường”.

Chỉ vài phút sau khi thông này gây xôn xao, công ty quản lý của Blackpink, YG Entertainment, chính thức xác nhận: “Đúng là Jisoo và Ahn Bo Hyun đã chia tay".

Nhiều người cho rằng, áp lực của dư luận đã khiến cả hai không còn cảm thấy thoải mái khi bên nhau. Bên cạnh đó, việc người hâm mộ Blackpink cho rằng, Ahn Bo Hyun không đủ điều kiện để trở thành bạn trai của Jisoo cũng trở thành rào cản ngăn cách cặp đôi.

Jisoo (Blackpink) và Ahn Bo Hyun chia tay. Ảnh: Naver.

Những tin đồn đời tư xoay quanh nam diễn viên được nhiều người chia sẻ lại, nhằm mục đích công kích ngôi sao sinh năm 1988.

Vì vậy, mối tình của Jisoo và Ahn Bo Hyun dù mới chớm nở và công khai nhưng đã sớm chấm dứt chỉ sau hơn 2 tháng bên nhau.

So với các thành viên cùng nhóm, chuyện tình cảm của Jisoo có nhiều điểm tương đồng.

Jisoo và Ahn Bo Hyun xác nhận hẹn hò trong sự bất ngờ và những lời chúc mừng của khán giả hồi tháng 8. Ở thời điểm đó, YG khẳng định cặp đôi đã tìm hiểu nhau và nảy sinh tình cảm tốt đẹp. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng, cuộc tình đã nhanh chóng kết thúc. Đây là mối tình công khai đầu tiên của Jisoo trong suốt bảy năm sự nghiệp, chính vì vậy tin tức này thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Jisoo là thành viên của nhóm Blackpink và cô mới hoàn tất chuyến lưu diễn toàn cầu kéo dài gần một năm, Born Pink. Ngoài việc có sự nghiệp rực rỡ với nhóm nhạc toàn cầu Blackpink, Jisoo còn có sự nghiệp riêng. Cô tham gia đóng phim, làm MC truyền hình và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Ahn Bo Hyun, bạn trai của Jisoo, là diễn viên tại Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như "Hậu duệ mặt trời", "See You At My 19th Life", "Itaewon Class", "Her Private Life", "My Name"...

Tài tử xứ Hàn có đời tư rất kín tiếng nhưng từ khi được xác nhận là bạn trai của Jisoo, cuộc sống của Ahn Bo Hyun trở thành tâm điểm truyền thông.

Việc Jisoo công khai bạn trai được xem là một điều hiếm hoi trong làng giải trí xứ Hàn bởi hầu hết các nghệ sĩ thần tượng đều giữ nguyên tắc không chia sẻ đời tư, đặc biệt chuyện tình cảm với công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO