Kết quả Ngoại hạng Anh 25/2: Fulham chia điểm cùng Wolves

PV (Tổng hợp) 25/02/2023 08:41

Sáng nay (25/2) đã diễn ra trận đấu sớm của vòng 25 Ngoại hạng Anh giữa Fulham với Wolves. Fulham chỉ có được kết quả hòa 1-1, phải chia điểm với Wolves.

Pablo Sarabia mở tỷ số cho Wolves ở phút 23. Ảnh: Dailymail.

Trước trận đấu này, Fulham chỉ kém tốp 4 đúng 4 điểm. Do đó, đội bóng của HLV Marco Silva đặt mục tiêu giành chiến thắng để áp sát nhóm dự Champions League.

Mặc dù nhập cuộc rất quyết tâm, nhưng đội bóng của HLV Marco Silva lại bị thủng lưới trước, khi Pablo Sarabia ghi bàn ở phút 23 sau đường chuyền của Raúl Jiménez.

Fulham và Wolves cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Ảnh: Reuters.

Sau khi nhận bàn thua, Fulham nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội chủ nhà không thể ghi bàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Fulham vẫn miệt mài tấn công, những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 64 của trận đấu do công của Manor Solomon.

Bàn thắng của Manor Solomon giúp trận đấu diễn ra quyết liệt hơn ở khoảng thời gian sau đó. Cầu thủ 2 đội liên tục có những pha phạm lỗi đối phương khiến trọng tài liên tục phải cắt còi.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều tích cực triển khai các phương án tấn công, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hòa 1-1 với Wolves trên sân nhà, Fulham tiếp tục duy trì vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 39 điểm, kém đội xếp thứ 5 là Newcastle 2 điểm và còn đá nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó, Wolves tiếp tục "ngụp lặn" ở nửa sau bảng xếp hạng khi chỉ có trong tay 24 điểm và vị trí thứ 15 sau 25 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả Ngoại hạng Anh 25/2: Fulham chia điểm cùng Wolves

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO