Kêu gọi các tầng lớp nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

quốc định 17/09/2023 19:55

Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa tổ chức Chương trình Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động). Đồng thời, tặng quà cho học sinh nghèo và hỗ trợ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ Dầu Một tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan thuộc TP Thủ Dầu Một, các doanh nghiệp, đơn vị tham gia Cuộc vận động tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Hồng Ân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Dầu Một cảm ơn chân thành đến các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã quan tâm và luôn đồng hành với MTTQ thành phố thời gian qua. Ông Ân cũng kêu gọi các thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động, các ban ngành, đoàn thể từ thành phố đến 14 phường, đoàn viên, hội viên, lực lượng nòng cốt của Mặt trận và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động bằng những hành động cụ thể.

Trao quà hỗ trợ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 100 suất học bổng, tổng trị giá gần 60 triệu đồng (mỗi phần gồm 10 quyển tập và 500 đồng tiền mặt) cho các em học sinh nghèo, với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em. Bên cạnh đó, hỗ trợ 400 phần quà, tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho các công nhân nghỉ việc, giãn việc, có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kêu gọi các tầng lớp nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO