Tài chính

Khách hàng VIP của VPBank được nhận kim cương

PV 12/03/2024

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố đã tìm ra chủ nhân của viên kim cương trong chương trình “Sẻ chia đặc quyền – Nhận quà đẳng cấp”. Khách hàng nhận giải thưởng cao nhất là chị Nguyễn Thu Trang, người đã giới thiệu nhiều hội viên VPBank Diamond nhất trong năm vừa qua.

Sự kiện trao giải được VPBank tổ chức ấm cúng tại Thủ đô Hà Nội. Tại sự kiện, chị Nguyễn Thu Trang cho biết, chị rất bất ngờ khi biết mình là người giới thiệu được nhiều hội viên VPBank Diamond mới và được nhận viên kim cương - món quà đặc biệt nhất của chương trình.

Chị Trang chia sẻ: “Tôi rất vui và bất ngờ, cũng như tự hào khi trở thành khách hàng được nhận giải đặc biệt của chương trình ‘Sẻ chia đặc quyền – Nhận quà đẳng cấp’ của VPBank. Tôi có trải nghiệm vô cùng tốt khi sử dụng dịch vụ tại VPBank Diamond: sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền, chính sách ưu đãi, chuyên viên nhiệt tình và chu đáo. Vì vậy tôi muốn, lan tỏa đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân cùng trải nghiệm dịch vụ của VPBank Diamond.”

436-202403121636091.jpg
Ông Gauraw Srivastava – Giám đốc Trung tâm phân khúc AF-MAF & Sản phẩm Đầu tư VPBank (thứ 3 từ phải sang) cùng Ông Đan Ngọc Anh – Giám đốc Miền Bắc – Khối Khách hàng cá nhân VPBank (thứ 3 từ trái sang) trao kim cương đến khách hàng.

VPBank Diamond là dịch vụ ngân hàng ưu tiên và quản lý tài sản của VPBank, cung cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp. “Sẻ chia đặc quyền – Nhận quà đẳng cấp” là chương trình giới thiệu khách hàng mới trên tinh thần đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm. VPBank mong muốn khi khách hàng hài lòng với sản phẩm dịch vụ sẽ lan tỏa những trải nghiệm cao cấp này đến với bạn bè, đồng nghiệp để tham gia sử dụng dịch vụ VPBank Diamond. Đây là chương trình thường niên được VPBank Diamond triển khai những năm qua và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Trở thành hội viên VPBank Diamond, khách hàng và gia đình sẽ nhận được trọn vẹn các giải pháp tài chính chuyên biệt được may đo, tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của từng khách hàng. VPBank đã triển khai các gói giải pháp tài chính dành riêng cho 04 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình) với các chính sách và ưu đãi riêng biệt như: tài khoản số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng, hạn mức chuyển khoản online lên đến 15 tỷ đồng/ngày, ưu đãi lãi suất tiết kiệm dành riêng cho từng chân dung, bộ đôi thẻ đen quyền lực hoàn tiền không giới hạn, ưu đãi tỷ giá ngoại tệ, ưu đãi chuyển khoản quốc tế…

Mỗi hội viên VPBank Diamond được phục vụ bởi 01 chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên, giao dịch ưu tiên tại hệ thống VPBank Diamond Lounge sang trọng, tiện nghi trên toàn quốc, có tổng đài 247 riêng 1800545415.

Đặc biệt, hội viên VPBank Diamond còn sở hữu đặc quyền phòng chờ sân bay với cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại phòng chờ - VPBank Diamond Elite tại sân bay Nội Bài – Hà Nội và phòng chờ tại 6 sân bay lớn trên toàn quốc (chính sách áp dụng theo từng thời kỳ). Ngoài ra các khách hàng cũng được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình VPBank Diamond Loyalty và tận hưởng các quyền lợi phi tài chính đẳng cấp, cũng như quà tặng/chương trình ưu đãi cao cấp trong Lễ/Tết và các dịp đặc biệt.

“Sẻ chia đặc quyền – Nhận quà đẳng cấp” là chương trình quà tặng được thực hiện như một lời tri ân với các khách hàng thân thiết đã giới thiệu thêm khách hàng mới đến VPBank Diamond. Năm 2023, chương trình đã xây dựng nhiều khung giải thưởng hấp dẫn như quà tặng trên mỗi khách hàng mới được giới thiệu, quà tặng cho khách hàng giới thiệu được nhiều khách hàng nhất hàng quý và hàng năm.

Đại diện VPBank, ông Gauraw Srivastava - Giám Đốc Trung tâm phân khúc AF-MAF & Sản phẩm Đầu tư cho biết, năm 2023 chương trình đã thu được kết quả rất tích cực với gần 30.000 khách hàng ưu tiên mới được giới thiệu cho VPBank. Năm 2024, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục trao gửi nhiều phần quà hấp dẫn đến với khách hàng.

“Năm 2024, vợ chồng tôi vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ, lan tỏa thế giới đặc quyền của VPBank Diamond đến nhiều bạn bè, người thân, đồng nghiệp hơn nữa”, chị Trang cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách hàng VIP của VPBank được nhận kim cương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO