Khai mạc 4 triển lãm quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh

14/06/2023 21:21

Ngày 14/6, tại TP HCM đã diễn khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế về chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa (Coatings - Paper - Rubber&Tyre - Plastech Vietnam 2023).

Phát biểu tại đây, ông Ngô Khải Hoàn, Phó Cục Trưởng, Cục Công nghiệp, Bộ Công thương khẳng định, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang ở thời kỳ khó khăn với nhiều biến động bất lợi nhưng triển lãm này đã đón nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khách tham quan, tìm cơ hội giao thương tại triển lãm.

Theo ông Hoàn, chuỗi 4 triển lãm là sự kiện xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ quốc tế quan trọng, một điểm hẹn kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Đồng thời triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành hợp tác và chia sẻ công nghệ, tiến bộ kỹ thuật, tìm kiếm và mở rộng thị trường.

Chuỗi triển lãm thu hút 300 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Dự kiến các triển lãm sẽ đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại trong nước và quốc tế, đặc biệt từ các nước trong khu vực.

Bên lề triển lãm còn có các hoạt động quan trọng khác, như Hội nghị và tọa đàm "Ngành sơn Việt Nam: Hội nhập và Phát triển bền vững", chương trình Người mua hàng VIP - VIP Buyer nhằm đẩy mạnh cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp,…

Chuỗi triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 16/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc 4 triển lãm quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO