Khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2017

Q.Định 23/03/2017 17:15

Ngày 23/3, tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Ngày hội Du lịch lần thứ 13, với chủ đề “Chào hè 2017”. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến, cùng đại diện của một số tỉnh, thành phố, Hiệp hội du lịch…

Đông đảo khách tham quan và mua các dịch vụ du lịch.

Ngày hội diễn ra từ 23 đến 26/3, gồm nhiều hoạt động như: tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh năm 2016; chương trình văn hóa nghệ thuật “Việt Nam – Hành trình tuyệt vời”, “Khám phá vùng đất Tây Bắc”; triển lãnh ảnh đẹp du lịch với chủ đề: “TP Hồ Chí Minh – Xin chào”.

Sự kiện thu hút 41 tỉnh, thành phố trong cả nước, cùng 72 đơn vị lữ hành, khách sạn, trường đào tạo chuyên ngành du lịch tham gia với 170 gian hàng (tăng 25 đơn vị và 20 gian hàng so với Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2016).

Điểm thu hút nhất tại Ngày hội năm nay là du khách có cơ hội mua tour tặng tour, mua tour tặng tiền hay mua tour được trúng thưởng 100%, nhiều quà tặng hấp dẫn... Các chương trình khuyến mãi áp dụng cho các tour trong và ngoài nước.

Ngoài ra, điểm mới của Ngày hội năm nay là có sự tham gia của 25 mô hình của các doanh nghiệp khởi nghiệp, giới thiệu các ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch.

TP Hồ Chí Minh cũng sẽ giới thiệu chương trình du lịch cuối tuần tại các huyện Cần Giờ, Củ Chi, cũng như các dịch vụ vận chuyển mới cho du khách.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, đây là một trong chuỗi sự kiện truyền thống hàng năm của ngành Du lịch thành phố. Sự kiện nhằm kích cầu du lịch nội địa, tập trung vào việc phát huy tối đa những tiềm năng, thế mạnh sẵn có của TP Hồ Chí Minh. Ước tính tổng doanh thu từ các gian hàng năm nay tăng từ 1,5-2 lần so với cùng kỳ 2016, khoảng 60 - 80 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO