Thị trường

Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội

Mai Loan 11/01/2024 13:34

Ngày 11/1/2024, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào vận hành siêu thị Tops Market Park City, tọa lạc tại Trung tâm thương mại The Linc, khu đô thị Park City Hanoi (Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội).

Đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên được đưa vào hoạt động tại khu vực miền Bắc, được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm tươi sống và nhập khẩu đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới.

Nghi lễ khai trương siêu thị

Tops Market Park City được thiết kế theo phong cách thành thị mới mẻ, tạo cảm giác hiện đại khi khách hàng bước vào trải nghiệm; các biển thông tin được thể hiện bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, giúp khách hàng dù là người địa phương hay nước ngoài cũng dễ dàng xác định được phương hướng để lựa chọn hàng hóa thuận tiện nhất. Với không gian mua sắm hiện đại hướng đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng, siêu thị này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt.

Top Market hướng tới sự tiện lợi của người dân

Tops Market Park City góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Tham dự Lễ khai trương siêu thị Tops Market Park City, Ngài Nikorndej Balankura, Đại sứ Vương quốc Thái Lantại Việt Nam, phát biểu: “Tôi rất hân hạnh được có mặt tại Lễ khai trương Tops Market Park City, chi nhánh thứ 9 của Tops Market tại Việt Nam và chi nhánh thứ 5 tại Hà Nội. Tôi rất vui khi biết rằng với tư cách là một siêu thị đô thị, Tops Market cung cấp nhiều loại sản phẩm địa phương và nhập khẩu với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ngoài ra, Tops Market còn chia sẻ sáng kiến bền vững của Central Retail trong việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường. Một trong những chiến dịch thành công là chương trình “Bring Your Own Shopping Bag – Mang theo túi riêng”, nhằm mục đích giảm tiêu thụ túi nilon trong các siêu thị của Central Retail, cũng như hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO