Khai trương Trung tâm báo chí Đại hội XIII

Quang Vinh 22/01/2021 18:28

Chiều 22/1 đã diễn ra Lễ khai trương Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng. Dự Khai trương có các ông: Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương.

Cùng dự buổi Lễ có các Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; các tỉnh, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương; các cơ quan thông tấn báo chí và hơn 500 phóng viên tác nghiệp trực tiếp tại Đại hội.

Trung tâm báo chí đáp ứng yêu cầu tác nghiệp của gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên trong nước; hơn 60 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các hãng thông tấn nước ngoài thường trú tại Việt Nam đăng ký tác nghiệp.
Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho Trung tâm Báo chí Đại hội đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ các nhà báo tác nghiệp.
Trung tâm báo chí trang bị toàn bộ máy tính để bàn có kết nối mạng để phục vụ và đáp ứng yêu cầu tác nghiệp của các phóng viên.
Các phóng viên được tạo điều kiện một cách tốt nhất để tác nghiệp tại Trung tâm báo chí.
Điều kiện cơ sở vật chất, phương tiện lần này rất tốt cả về công nghệ, đường truyền, cũng như trang thiết bị để báo chí trong và ngoài nước tác nghiệp.
Điểm mới trong Đại hội lần này là đã mời các phóng viên nước ngoài họp báo theo hình thức trực tuyến do điều kiện dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương Trung tâm báo chí Đại hội XIII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO