Khám phá “Khu vườn bí mật”

T.B. 19/07/2015 08:00

Sáng 18/7, tại Hà Nội, Công ty sách Thái Hà đã ra mắt bộ sách tô màu “Khu vườn bí mật” và “Khu rừng bị phù phép” của nữ họa sĩ Johanna Basford.

Khám phá “Khu vườn bí mật”

Sách tô màu (Coloring Book) đang là một trào lưu lan rộng trên khắp thế giới. Bộ sách đã thu hút sức mua lớn tại Anh, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, thậm chí cả Thái Lan, chiếm lĩnh vị trí số 1 trên Amazon trong nhiều tháng, đồng thời được New York Times bình chọn là bestseller của năm.

Nếu như đến với “Khu vườn bí mật”, chúng ta được trải nghiệm cuộc sống của một người trồng vườn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thì “Khu rừng bị phù phép” lại là một cuộc hành trình truy tìm kho báu. Bộ sách gồm hơn 120 bức vẽ tuyệt đẹp, nhưng điểm thu hút và ấn tượng nhất của bộ sách chính là những tòa lâu đài ẩn sâu sau vách đá.

Chỉ với chiếc chì màu, các bạn có thể khám phá những câu chuyện cổ tích theo cách riêng của mình. Được biết, bộ sách được in trên loại giấy offset 150 đủ độ dày và độ bám màu, độc giả hoàn toàn có thể sử dụng các loại màu chì, màu dạ, màu nhũ, màu nước... để tạo nên bức tranh cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá “Khu vườn bí mật”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO