Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
khẳng định thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến khẳng định thương hiệu
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Kinh tế
Khẳng định thương hiệu nông sản Việt xuất khẩu
Vải chuẩn bị bước vào mùa thu hoạch rộ, sau đó đến nhãn. Dư địa thị trường xuất khẩu rất lớn cho nông sản Việt Nam. Tuy nhiên để nông sản thương hiệu Việt khẳng định vị thế trong hệ thống phân phối quốc tế thì vẫn còn nhiều việc phải làm. Trước mắt cần khắc phục ngay tình trạng phụ thuộc vào mùa vụ; được mùa, mất giá và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.
Hoạt hình Việt Nam khẳng định thương hiệu, đến gần với khán giả
Theo thống kê, năm 2023, Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã bàn giao 15 kịch bản cho các đoàn làm phim.
Yến sào Khánh Hòa luôn khẳng định thương hiệu
Ngày 28/6, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị Tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Năm 2022, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên phạm vi toàn cầu và những biến động mạnh của thị trường tài chính thế giới khiến cho hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và Agribank nói riêng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, ngân hàng vẫn giành được những giải thưởng uy tín trong nước.
KĐT Rùa Vàng City khẳng định thương hiệu từ tiện ích nội khu
Huyện Lạng Giang được ví như “thủ phủ” công nghiệp của tỉnh Bắc Giang nói riêng và miền Bắc nói chung. Song hành với đó là sự phát triển mạnh mẽ của đô thị hoá với hàng loạt khu đô thị mới hình thành, trong số đó không thể không kể tới Khu đô thị Rùa Vàng City, nơi an cư lý tưởng với không gian sống trong lành, hài hòa các tiện ích…
Khẳng định thương hiệu và tầm vóc Việt
“Thành công của Vinfast là minh chứng cho trí tuệ Việt, thể hiện ý thức độc lập, tự chủ và lòng yêu nước của người Việt Nam. Đồng thời, những sản phẩm của Vinfast cũng chính là sự cụ thể hóa những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh khẳng định.
HLV Park Hang-seo: Dũng cảm để khẳng định thương hiệu
HLV Park Hang-seo hoàn toàn có những lý do riêng của mình để quyết định đưa hàng loạt các cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2019. Và cần khẳng định luôn rằng đây là một quyết định vô cùng dũng cảm, khi nhiều ý kiến cho rằng ông Park đã quá ưu ái với học trò ruột.
Bắc Giang: Khẳng định thương hiệu vùng trái cây an toàn
Những năm gần đây, giá quả vải giảm, người nông dân ở Bắc Giang đã tìm cách gia tăng giá trị của cây trồng bằng việc tập trung đầu tư phát triển cây có múi (cam canh, cam Vinh, bưởi da xanh, bưởi Diễn…). Thu nhập ổn định từ việc trồng quả sạch đã giúp đời sống người dân nơi đây ngày càng khởi sắc.
Khẳng định thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng
Đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận là thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016.
Vinamilk khẳng định thương hiệu Quốc gia
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập một thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Trong những năm gần đây, Vinamilk phát triển nhanh và bền vững, giữ thị phần sữa lớn nhất tại Việt Nam, trong đó ngành hàng sữa nước chiếm tới 51.3% thị phần sản lượng theo báo cáo gần nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2014.
Xem thêm