Ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam chia sẻ, bằng việc khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, M2 đang khẳng định vị thế của ngành may mặc Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới”.
Lễ tri ân khách hàng của M2 tối 19/10.
Tối 19/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần M2 Việt Nam đã tổ chức Lễ tri ân đối tác với chủ đề “Bền gắn kết - Vững thành công”. Đây là hoạt động thường niên của M2 nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, các nhà cung cấp đã đồng hành cùng với M2 trong suốt 18 năm hình thành và phát triển.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam chia sẻ: “M2 xác định sứ mệnh của mình là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam trong việc sử dụng các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nói riêng. Bằng việc khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, M2 đang khẳng định vị thế của ngành may mặc Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới”.
Theo ông Đường, thời gian tới M2 sẽ tập trung vào việc đổi mới, nâng cấp về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sài Gòn và vươn ra thế giới. Phấn đấu đến giữa năm 2021, M2 sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng; đưa vào hoạt động nhà máy M2 Factory (Hải Phòng) nhằm đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc công ty M2, và tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế.
Nói về sự thành công của M2, ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương TP Hà Nội đánh giá, 18 năm qua, Công ty CP M2 Việt Nam đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thương trường, tạo dựng được chuỗi liên kết với các doanh nghiệp góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, qua đó tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Công ty đã và đang gây dựng, tạo ra chuỗi thương hiệu hàng Việt, tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Với mục tiêu tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng Việt, đối với hàng Việt Nam, ông Thăng cho rằng, DN thời trang M2 nói riêng và các DN Việt nói chung cần tiếp tục và không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần.
Trải qua 18 năm, thương hiệu thời trang M2 hiện nay đã khẳng định được vị trí của mình, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng với 15 trung tâm bán hàng tại Hà Nội, 1 trung tâm tại TP Vinh (Nghệ An), 1 trung tâm tại TP Thanh Hóa và 1 trung tâm tại Thủ đô Moscow (Liên bang Nga).