Khánh Hòa: Dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Xuân Hiếu 22/07/2022 16:17

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 22/7, Ban Công đoàn Quốc phòng (Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam), Cục Chính trị Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa, do Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng làm trưởng đoàn, đã đến viếng, dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Các đại biểu dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ; dâng hương tại khu mộ gió; tham quan khu bảo tàng ngầm - nơi lưu giữ, trưng bày những di vật của các anh hùng, liệt sĩ Gạc Ma tại huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

Sau đó, đoàn đã đến tặng 20 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình chính sách trên địa bàn xã Cam Hải Đông; tặng quà cho UBND xã Cam Hải Đông, huyên Cam Lâm, tổng giá trị quà tặng 30 triệu đồng.

Đoàn củng đến Trung tâm Điều dưỡng và chăm sóc người có công tỉnh Khánh Hòa, Đại tá Nguyễn Đình Đức đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng tri ân và chúc những người có công, thân nhân liệt sĩ đang được điều dưỡng tại trung tâm luôn vui vẻ, mạnh khỏe, sống lâu để chứng kiến quê hương, đất nước, quân đội ngày càng phát triển.

Đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm trong công tác chăm sóc người có công trong thời gian qua, và tặng các phần quà cho trung tâm và những người có công, thân nhân liệt sĩ đang được điều dưỡng tại đây, tổng trị giá quà tặng 14 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO