Khánh Hòa: Đoàn công tác số 8 lên đường ra Trường Sa

Xuân Hiếu 04/05/2023 16:39

Chiều 3/5, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức lễ tiễn Đoàn Công tác số 8, gồm tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh, thành phố, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước lên Tàu Trường Sa 571 đi thăm, tặng quà và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa và nhà giàn DK1 năm 2023.

Đoàn Công tác đi thăm, làm việc với các đảo huyện Trường Sa và nhà giàn DK1.

Được biết, theo kế hoạch, đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ trong 1 tuần, đến thăm, tặng quà và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa và nhà giàn DK1. Trước đó, tất cả các thành viên trên tàu đều được test Covid-19 để đảm bảo an toàn cho cả chuyến đi.

Chuyến đi lần này mang ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Trường Sa khi tỉnh Khánh Hòa đang náo nức, hân hoan tổ chức các hoạt động kỷ niệm 370 xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa. Cùng với đó, Khánh Hòa đang từng bước hiện thực hóa Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị, trong đó có việc đẩy mạnh xây dựng và phát triển huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước; là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Nhân dịp này, nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân trong và ngoài tỉnh củng gửi hàng nghìn phần quà có ý nghĩa tặng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện Trường Sa vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đoàn công tác số 8 lên đường ra Trường Sa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO