Khánh Hòa: Đón trên 356 nghìn lượt du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh

An Bình 05/09/2022 08:02

Ngày 4/9, Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Khánh Hòa đã đón trên 356 nghìn lượt du khách đến địa phương tham quan, nghỉ dưỡng; trong đó có gần 136 nghìn lượt khách lưu trú. Công suất sử dụng phòng bình quân của các cơ sở lưu trú đạt mức trên 65%. Tổng doanh thu về du lịch trong dịp này đạt 576 tỷ đồng.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, để phục vụ khách chu đáo, các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân lực, tích cực chỉnh trang, nâng cấp cơ sở hạ tầng, tạo cảnh quan đẹp, không gian xanh, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Hầu như các điểm đến không tăng giá dịch vụ, chú trọng đến chất lượng dịch vụ phục vụ khách.

Dịp này, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức 3 sự kiện lớn phục vụ vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân địa phương và du khách, bao gồm Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 vào tối 2/9 tại Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang); Chương trình Đại nhạc hội Heineken được tổ chức vào ngày 3/9 tại Quảng trường 2/4; Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan và tuần lễ giới thiệu nghề làm “Bánh dân gian” năm 2022, diễn ra từ ngày 29/8 đến 4/9 tại Sân bóng Thanh Niên, đường Trần Phú, TP Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đón trên 356 nghìn lượt du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh