Khánh Hòa: Họp báo giới thiệu về ‘Đêm nhạc Trái tim nhân ái’ năm 2023

Xuân Hiếu 04/08/2023 17:27

Chương trình “Đêm nhạc Trái tim nhân ái” là một hoạt động trọng tâm của Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em của tỉnh Khánh Hòa, được tổ chức hàng năm, nhằm gây quỹ từ thiện để giúp cho những bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và người nghèo tại địa phương.

Ban tổ chức cho biết về “Đêm nhạc Trái tim Nhân ái” tại buổi họp báo.

Ngày 4/8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo giới thiệu về “Đêm nhạc Trái tim nhân ái” năm 2023.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết, “Đêm nhạc Trái tim nhân ái” năm 2023 sẽ được tổ chức vào 19 giờ, ngày 20/8 tại Trung Tâm Hội nghị Tiệc cưới Quinter Central (86/4 Trần Phú, TP. Nha Trang). Năm nay, hội và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Khánh Hòa đồng tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện giúp cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, trẻ em nghèo và người dân nghèo trong tỉnh Khánh Hòa.

Đồng thời, “Đêm nhạcTrái tim nhân ái” có sự tham gia của một số ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và TP. Nha Trang. Đêm nhạc được chia thành 3 chương với các chủ đề: Xứ biển hiền hòa, Con tim yêu thương, Những giá trị nhân văn. Trong đêm nhạc ngoài các tiết mục ca nhạc còn các hoạt động talk show, tọa đàm hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật, bán đấu giá vật lưu niệm, trao tặng tiền cho một số bệnh nhân nghèo.

Được biết, ngoài bán vé cho người xem trực tiếp, chương trình còn mở bán thêm 2.000 vé tham gia trực tuyến trên nền tảng Quickom.

Chương trình “Đêm nhạc Trái tim nhân ái” là một hoạt động trọng tâm của Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em của tỉnh Khánh Hòa, được tổ chức hàng năm, nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và người nghèo. Chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2015, sau đó mỗi năm được tổ chức 1 lần.

Từ năm 2019-2022 do dịch Covid-19 xẩy ra nên chương trình tạm ngưng. Tổng số tiền hội nhận được từ chương trình gây quỹ của đêm nhạc mỗi năm hơn 1 tỷ đồng. Số tiền này, hội đã hỗ trợ mổ tim, chữa bệnh cho một số bệnh nhân nghèo, giúp đỡ cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Họp báo giới thiệu về ‘Đêm nhạc Trái tim nhân ái’ năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO