Khánh Hòa mở cửa đón du khách đến tham quan danh thắng

Thùy Trang 15/10/2021 09:42

Hôm nay, ngày 15/10, di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng đã chính thức mở cửa đón du khách, người dân đến tham quan.

Khu di tích Tháp Bà Ponagar Nha Trang.

Sau 5 tháng phải đóng cửa do dịch bệnh Covid-19, hôm nay tỉnh Khánh Hòa chính thức mở cửa trở lại, để đón du khách và nhân dân đến thăm qua khu di tích Tháp Bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng Nha Trang.

Hiện nay, di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ 11/11 tiêu chí đánh giá mức độ an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với điểm tham quan do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh ban hành.

Trung tâm cũng đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị; ban hành kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 và các phương án xử lý khi có trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19; lập bản đồ các vị trí có nguy cơ rủi ro tại nơi làm việc; Người vào tham quan phải có thẻ xanh hoặc thẻ vàng Covid và bắt buộc phải thực hiện quét mã QR địa điểm bằng ứng dụng PC-Covid; tuân thủ quy tắc “5K” của Bộ Y tế và các nội quy, quy định của điểm tham quan.

Tại các điểm thăm quan, du khách vẫn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nhưng chỉ hạn chế số lượng tối đa 10 người mỗi lượt.

Bên cạnh việc từng bước nới lỏng giãn cách xã hội, từng bước đưa người dân trở lại trang thái bình thường mới, t5ỉnh Khánh Hòa cũng đã có quyết định cho phép người dân và du khách đến với TP Nha trang được thăm quan và tắm biển, cũng như các tuyến xe buýt được phép hoạt động trở lại,vv…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa mở cửa đón du khách đến tham quan danh thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO