Khen thưởng đột xuất hai anh thợ hồ dũng cảm cứu người

PV (Theo mttqbinhduong) 10/10/2016 15:47

Sáng 9/10, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương đã gặp trực tiếp khen thưởng đột xuất cho anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ Cà Mau) và anh Phạm Chí Đang (34 tuổi, quê An Giang) vì có hành động dũng cảm cứu người.

Ông Nguyễn Huỳnh Đình trao tiền khen thưởng đột xuất cho 2 anh Đạt, Đang.

Trước đó, sáng 8/10, anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ Cà Mau) và anh Phạm Chí Đang (34 tuổi, quê An Giang) đi qua đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) đã phát hiện chị Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi, ngụ P.Phú Hòa) bị nước cuốn cùng với 1 con bò.

Không ngại nguy hiểm, anh Đạt và Đang đã nhảy xuống dòng nước xoáy đang chảy xiết vớt được chị Tuyền lên bờ. Đến nay, chị Tuyền đã may mắn sống sót. Con bò bị nước cuốn cùng với chị Tuyền sau đó cũng được người dân vớt lên bờ và vẫn còn sống.

Anh Đạt và anh Đang là hai người từ quê Miền Tây lên Bình Dương làm thợ hồ. Anh Đang là thợ xây chính mỗi ngày được trả tiền công 320.000 đồng/ngày. Anh đang có vợ làm công nhân ở một công ty giày da và 1 con nhỏ 4 tuổi, cùng ở trọ tại P.An Thạnh (TX.Thuận An, Bình Dương). Còn anh Đạt đi làm phụ hồ cho anh Đang mỗi ngày được 230.000 đồng tiền công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khen thưởng đột xuất hai anh thợ hồ dũng cảm cứu người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO