Kinh tế

“Kho Báu Biển Xanh” trên MoMo giúp người dùng tiếp cận với kiến thức chứng khoán một cách dễ dàng, gần gũi

PV 17/07/2024 14:52

Từ ngày 17/7 đến ngày 16/8/2024, MoMo cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (viết tắt CVS) đồng triển khai chương trình “Kho Báu Biển Xanh” nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về chứng khoán và dành tặng người dùng tổng giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

Người dùng có cơ hội nhận được các sản phẩm Apple, miếng vàng 0,3 chỉ, bao lì xì trị giá lên tới 1 triệu đồng cùng nhiều thẻ quà giảm giá cho các tiện ích khác trên MoMo,...

Chương trình tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của MoMo trong việc ứng dụng tính trò chơi hóa (gamification) giúp người dùng tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng, hơn hết chính là hiện thực hóa tầm nhìn “góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện cho Việt Nam” của Fintech này.

498-202407171151401.jpg

Học chứng khoán thú vị, bổ ích hơn cùng “Kho Báu Biển Xanh”

Với mong muốn giúp các nhà đầu tư mới tham gia thị trường tìm hiểu, làm quen với chứng khoán dễ dàng, đơn giản mà không nhàm chán, MoMo cùng CVS thuần thục lồng ghép các yếu tố trò chơi vào “Kho Báu Biển Xanh” để người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Chương trình “Kho Báu Biển Xanh” được MoMo thiết kế, lấy cảm hứng từ chuyến đi chơi trên biển, cho thấy sự thấu hiểu người dùng khi chọn đúng “điểm rơi” vào dịp hè để mang đến món ăn tinh thần sảng khoái. Với thiết kế giao diện đẹp mắt và những gam màu dịu mát, chương trình giúp người dùng tận hưởng chuyến du ngoạn sảng khoái ngay trên chiếc điện thoại của mình. Xuyên suốt hành trình phiêu lưu, người dùng tiếp thu các kiến thức về chứng khoán ở nhiều điểm chạm, đồng thời tận hưởng niềm vui khi nhận được những món quà bất ngờ, có giá trị từ CVS, MoMo và các thương hiệu đồng hành.

Cụ thể, ở mỗi chặng chơi, người dùng sẽ được tìm hiểu những khái niệm cơ bản về chứng khoán như khái niệm VN-Index, VN-30, giá trần, giá sàn, cổ tức, cổ đông, giá tham chiếu, thời gian giao dịch, khối lượng giao dịch…

Ngoài ra, sau khi kết thúc một chặng, người dùng sẽ giao lưu cùng với Hải Âu để nhận thêm quà bằng cách trả lời các câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm. Đây đều là những kiến thức mang tính thực tiễn và cơ bản mà người dùng cần phải biết khi muốn tham gia đầu tư chứng khoán, có thể kể đến như thanh khoản, khối lượng giao dịch, lợi nhuận sau thuế, doanh thu,… Nếu trả lời đúng, người dùng sẽ nhận ngẫu nhiên là 1 chữ cái để ghép chữ, đổi lấy quà hoặc thu thập đủ bộ để tham gia nhận chìa khóa mở Rương thưởng cuối.

498-202407171151402.jpg

Cơ hội nhận "cơn mưa" quà tặng khi học chứng khoán với MoMo và CVS

Tham gia “Kho Báu Biển Xanh”, người dùng có cơ hội nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn, thiết thực. Đặc biệt ở phần rương thưởng cuối, giá trị nhận chia thưởng lên tới 3 tỷ đồng.

Để chương trình thêm hấp dẫn, vào khung giờ vàng từ 10h-14h các ngày trong tuần, MoMo tổ chức chuỗi các sự kiện gồm: Lướt giờ vàng 100% trúng lì xì đến 1 triệu và triệu Gb Data 0Đ; Ghép chữ THE VIB trúng vàng; Ghép chữ HOADON nhận rương tiền mặt 1 triệu, lướt nhận triệu thẻ quà thanh toán hóa đơn và chữ hiếm; Lướt giờ vàng săn Apple; Lướt về đích - Thích là xả quà.

Tại các sự kiện này, người dùng có cơ hội nhận những phần quà thiết thực như hàng trăm bao lì xì tiền mặt đến 1 triệu; triệu GB Data 0Đ; 88 miếng vàng 0,3 chỉ; 3 set quà Apple bao gồm 3 iPhone 15 128GB, 3 iPad Air 6 M2 256GB Wifi, 3 Airpods 3 2022,… cùng hàng triệu thẻ quà thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình, Phí đường bộ,…

498-202407171151403.jpg

Trước đó từ ngày 9/7 đến 15/7/2024, chương trình “Kho Báu Biển Xanh” đã thực hiện cho người dùng Đăng Ký Sớm. Chỉ trong 6 ngày đã thu hút 668.700 lượt người dùng đăng ký, cho thấy sức hấp dẫn đến từ chương trình gamification đầu tiên về sản phẩm Chứng Khoán của MoMo.

Chương trình “Kho Báu Biển Xanh” được sự đồng hành của các thương hiệu Ngân hàng Quốc Tế (VIB), Nescafé, Chuk Tea & Coffee, PHỞ24, Papas' Chicken, Spicy Box, Xanh SM, Be, KATINAT Coffee & Tea House, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, VinaPhone, MobiFone,…

Cuối tháng 5/2024 vừa qua, sản phẩm Chứng Khoán được cung cấp bởi CVS thông qua MoMo đã chính thức ra mắt. Với thế mạnh về công nghệ, nền tảng MoMo giúp việc mua bán, giao dịch chứng khoán trở nên nhanh, tiện lợi chỉ với vài chạm và an toàn bảo mật.

498-202407171151404.jpg

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng sản phẩm chứng khoán của CVS trên MoMo đang thu hút đông đảo nhà đầu tư tham gia, đặc biệt là dễ dàng cho người mới tham gia. Với giao diện thân thiện, trực quan của mini app Chứng Khoán trên MoMo giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng mua bán, theo dõi biến động thị trường và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả. Ngay trên nền tảng, người dùng có thể theo dõi chỉ số thị trường, danh sách cổ phiếu có giá trị lớn nhất, có giá tăng mạnh nhất hoặc được người dùng giao dịch nhiều nhất,... từ đó đưa ra quyết định đầu tư. Theo tính toán từ số liệu của Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSD), chỉ tính riêng trong tháng 6/2024, tổng số tài khoản chứng khoán cá nhân mở mới trên thị trường đạt 106.417 tài khoản. Riêng với CVS, công ty ghi nhận số lượng tài khoản cá nhân mở mới đạt gần 45.000 tài khoản, tương đương khoảng 42% tổng số tài khoản cá nhân trong nước mở mới toàn thị trường.

Để tham gia chương trình, người dùng tìm kiếm “Kho Báu Biển Xanh” và nhận 3 lượt miễn phí để bắt đầu hành trình. Ở mỗi chặng chơi của chương trình, người dùng điều khiển bằng cách chạm vào màn hình và giúp nhân vật di chuyển qua phải/trái/lên để né các chướng ngại vật, thử thách trên đường, và thu thập phần quà, sao, chữ cái trên đường.

Nếu người dùng thành công đến hòn đảo thì xem như là vượt chặng còn không thành công thì sẽ bắt đầu lại chặng đó và mất 1 Năng lượng.

Ngoài ra, người dùng có thể thu thập các trang bị trên hành trình giúp vượt ải dễ dàng hơn như Nam châm hút quà, Chữ cái hay Phản lực giúp người dùng bay lên cao né các chướng ngại vật và thử thách. Đồng thời, khi mở tài khoản chứng khoán CV trên MoMo sẽ nhận thêm các đặc quyền như: Tặng Mô tô nước vĩnh viễn; Giảm giá 50% giá nâng cấp các trang bị hỗ trợ (Nam châm, Phản lực); Tặng mặc định 01 Nam châm, 01 Phản lực mỗi ngày.

Chi tiết chương trình “Kho Báu Biển Xanh” tại đây:
- Website:https://www.momo.vn/kho-bau-bien-xanh
- App: https://onelink.momo.vn/TZne/KhoBauBienXanh

Thông tin về MoMo

MoMo là Kỳ lân Việt, cung cấp nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất thế giới. Nền tảng siêu ứng dụng MoMo từng đạt nhiều giải thưởng được hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tin tưởng và yêu thích vì dễ sử dụng, thiết kế hấp dẫn cùng với hệ sinh thái lớn mạnh. MoMo có hơn 2.000 nhân viên với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://momo.vn/.

Thông tin về CVS

Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (viết tắt CVS) được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Hồng Bàng, theo Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 29/GPĐC-UBCK ngày 10/05/2024 của UBCKNN. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển hơn 15 năm, hiện nay công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV, với nhiều lần tăng vốn điều lệ cho phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.

Định hướng của CVS là tập trung chủ yếu vào hoạt động môi giới chứng khoán. Với lợi thế về công nghệ, CVS xây dựng mục tiêu trở thành công ty chứng khoán số hóa hoàn toàn hàng đầu trên thị trường. CVS lựa chọn chiến lược thiết kế đa dạng các nhóm sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, trong đó nhóm khách hàng được tập trung hơn cả là nhóm có tuổi đời trẻ, quy mô đầu tư chưa quá lớn nhưng lại là tệp khách hàng có số lượng rất lớn. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://cvs.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    “Kho Báu Biển Xanh” trên MoMo giúp người dùng tiếp cận với kiến thức chứng khoán một cách dễ dàng, gần gũi