Khoa Khám bệnh của BV Việt Đức cơ sở 2 sắp đi vào hoạt động

X. Thủy 11/08/2018 08:40

Sáng 10/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Y tế đã đến làm việc và kiểm tra công tác khám chữa bệnh tại BV Việt Đức.

Bộ trưởng ghi nhận và đánh giá cao những đổi mới của BV cũng như những cải cách của BV trong công tác khám chữa bệnh đáp ứng sự hài lòng người bệnh thời gian qua. Tuy nhiên, đối với một số khoa phòng vẫn còn quá tải, Bộ trưởng yêu cầu BV cần triển khai thêm hình thức điều trị nội trú ban ngày và cần sắp xếp khoa học hơn, đồng thời tới đây một số khoa phòng của cơ sở 2 đi vào hoạt động thì chuyển bệnh nhân về cơ sở 2.

Về để xuất thành lập và xây dựng Khu vực xạ trị ngay tại BV Việt Đức, Bộ trưởng cho rằng không nên có thêm khu vực này để tránh phá vỡ cấu trúc truyền thống của BV, BV nên tập trung phát triển các chuyên ngành ngoại khoa.

Liên quan đến tiến độ xây dựng dự án BV Việt Đức cơ sở 2 tại Hà Nam, Bộ trưởng cho biết đã và đang yêu cầu các Vụ/Cục/ Ban Quản lý dự án liên quan của Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ giải ngân, xây dựng các công trình, hạng mục để quyết tâm khai trương Khoa Khám bệnh trong tháng 10 tới, tại đây có cả phòng tiểu phẫu. Và cố gắng để sang năm 2019 đưa vào sư dụng toàn bộ BV Việt Đức cơ sở 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khoa Khám bệnh của BV Việt Đức cơ sở 2 sắp đi vào hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO