Theo bà Lại Việt Anh, Cục phó Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương), trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday vừa qua, có khoảng 1,3 triệu lượt quét mã QR code để mua hàng, trong đó có 3.768 lượt khách hàng đã mua được sản phẩm giá ưu đãi.
Còn theo Ban tổ chức Online Friday, thời điểm truy cập cao nhất có hơn 20.000 lượt truy cập trong cùng một thời điểm, nhiều khách hàng đã “săn” được sản phẩm trị giá tiền triệu nhưng chỉ còn 0 đồng. Được biết, năm 2018, Ban tổ chức sẽ có những phương án mới để phối hợp hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng và doanh nghiệp như: Triển khai các chương trình mua sắm kép dài hàng tuần để doanh nghiệp và người tiêu dùng làm quen với cách thức hoạt động của các hoạt động mua sắm trực tuyến tập trung; triển khai phối hợp với các đối tác về công nghệ, nâng cấp hệ thống đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng…