Khởi động giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” lần thứ 16

Hoàng Minh 16/08/2023 15:01

Ngày 16/8, tại Hà Nội, báo Đầu tư đã tổ chức họp báo và khởi động giải golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” lần thứ 16 nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Theo đó, giải golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” lần thứ 16 sẽ chính thức diễn ra lúc 12h, ngày 21/10/2023 tại sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) trên hai sân Mountain View và Lakeside.

Tại giải đấu năm nay, Golf Group sẽ tài trợ Giải Hole-in-One Bộ gậy Golf Kenichi 6 sao S-Classic, trị giá 325 triệu đồng. Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ đấu giá 1 chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Đăng Quang Watch, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ gây quỹ từ thiện dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, mùa giải năm nay cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Hoa Hậu Đặng Thị Ngọc Hân, kiêm nhà thiết kế áo dài, rất năng nổ trong các hoạt động xã hội từ thiện. Hoa hậu Ngọc Hân cùng với các bạn của mình sẽ tham dự với tư cách golf thủ đồng thời mang những món quà thời trang đặc biệt do chính tay Hoa hậu thiết kế dành tặng cho các Golf thủ đạt thành tích cao trong giải đấu năm nay.

Toàn cảnh họp báo.

Phát biểu tại tại buổi lễ, Trưởng ban tổ chức, Tổng biên tập báo Đầu tư Lê Trọng Minh bày tỏ, 16 năm - trải qua biết bao thăng trầm từ khủng hoảng kinh tế tới đại dịch hoành hành, lúc bình yên cũng như những lúc kinh tế khó khăn chồng chất như hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp và những tấm lòng nhân ái vẫn luôn đồng hành cùng báo Đầu tư để tổ chức giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam, và biến mỗi cú ‘Swing’ phát ra đều chứa đựng ý nghĩa nhân văn và giá trị khích lệ thiết thực tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tốt.

Trưởng ban tổ chức, Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh phát biểu tại buổi lễ.

Cũng theo Trưởng ban tổ chức, 16 năm qua, giải golf không chỉ dừng lại là điểm hẹn của những doanh nhân yêu môn thể thao vua, mà lâu nay đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo, và trên mọi miền Tổ quốc thông qua các suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” và chương trình hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các nhà trường. “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự nhiệt huyết và lòng nhân ái của những doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ tạo ra bệ đỡ và động lực phát triển cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt lên mọi khó khăn để vươn tới tri thức” Tổng biên tập báo Đầu tư nói.

Ban Tổ chức đã trao 5 suất học bổng toàn phần năm 2023, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 5 sinh viên và 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/ suất cho 5 em học sinh.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức giải golf cũng đã trao 5 suất học bổng toàn phần năm 2023, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 5 sinh viên và 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/ suất cho 5 em học sinh. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt trong năm vừa qua. Thông tin từ Ban tổ chức cũng cho biết, với ý nghĩa cao đẹp vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và sự nghiệp khuyến học khuyến tài, trong 15 năm qua, “Swing for the Kids” đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 20 tỷ đồng để trao tận tay hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” lần thứ 16

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO