Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò

Bắc Vũ 24/05/2024 19:55

Chiều 24/5, ông Doãn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam để điều tra các sai phạm liên quan đến đất đai.

Cơ quan chức năng Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Dũng để điều tra các sai phạm liên quan. Trong đó, có việc thu hồi đất, bố trí tái định cư trên địa bàn thị xã. Sau khi bị khởi tố, lực lượng chức năng đã khám xét phòng làm việc của ông Doãn Tiến Dũng.

Trước đó, ngày 16/5/2024, ông Doãn Tiến Dũng đã ra quyết định số 1143 ủy quyền cho ông Nguyễn Quang Tiêu, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò "giải quyết công việc của thị xã" từ ngày 6/5/2024 cho đến khi có thông báo hết ủy quyền.

1.jpeg
Ông Doãn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò bị khởi tố, bắt tạm giam vì để xảy ra nhiều sai phạm liên quan đến đất đai.

Ngày 4/1/2024, Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò họp phiên đột xuất để nghe UBND thị xã báo cáo kết quả thực hiện “kết quả rà soát, khắc phục việc thu hồi đất, bố trí tái định cư trên địa bàn thị xã”. Các vi phạm, sai phạm trong thu hồi đất và tái định cư diễn ra ở các phường như Nghi Thủy, Thu Thủy, Nghi Thu, Nghi Hòa, Nghi Hương.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò