Khởi tố ‘nữ quái’ lừa bán vé máy bay giá rẻ để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Cẩm Kỳ 31/10/2023 22:57

Nhiều lần đưa ra các thông tin gian dối về việc có các lô vé máy bay giá rẻ, Vũ Thị Cúc đã lừa của một bị hại ở Hà Tĩnh gần 700 triệu đồng.

Ngày 31/10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc (31 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan công an đọc quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng từ tháng 6/2022 đến tháng 10/2022, Vũ Thị Cúc đã nhiều lần đưa ra các thông tin gian dối về việc có các lô vé máy bay giá rẻ, ngoài ra còn được cộng thêm vé, được mang thêm kiện hành lý, nộp tiền để nâng hạng vé từ “vé nhân viên” thành vé bán trên hệ thống... để lừa bán cho những người làm nghề bán vé máy bay.

Thấy những lời quảng cáo hấp dẫn, chị Đ.T.N (trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) làm nghề mua bán vé máy bay đã nhiều lần chuyển cho Cúc số tiền gần 680 triệu đồng để mua các lô vé nói trên.

Sau khi nhận tiền từ chị N., Vũ Thị Cúc đã viện lý do kéo dài rồi chiếm đoạt tiền của chị N.

Sau khi căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh cũng thông báo để ai là bị hại liên quan đến Vũ Thị Cúc thì liên hệ với Cơ quan CSĐT tại địa chỉ: Số 268, đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, SĐT: 069.2628312 để được giải quyết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố ‘nữ quái’ lừa bán vé máy bay giá rẻ để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO