Khởi tố vụ án gây rối tại cảng container Long Sơn

Đình Minh 24/10/2023 13:50

Do không đồng tình với việc xây dựng cảng container Long Sơn, hàng trăm người dân ở Thanh Hóa đã xuống đường, căng băng rôn bày tỏ sự phản đối. Sự việc này đã gây nên tình trạng mất ANTT, vì vậy, Công an TX Nghi Sơn đã tiến hành khởi tố vụ án.

Ngày 24/10, tin từ Công an TX Nghi Sơn cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra tại khu vực được quy hoạch xây dựng cảng container Long Sơn, tại thôn Hà Nam, xã Hải Hà.

Sau khi khởi tố vụ án, đơn vị đã triệu tập một số người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 8h30’ ngày 23/10, hàng trăm người dân xã Hải Hà đã tập trung ở khu vực xây dựng cảng container Long Sơn để phản đối việc xây dựng dự án. Nhiều người dân mang theo băng rôn với nội dung phản đối, cho rằng dự án ảnh hưởng đến việc đánh bắt hải sản của của bà con.

Được biết, dự án cảng container Long Sơn là dự án lớn, trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa và dự kiến sẽ khởi công vào cuối tháng 10. Cho đến nay, các thủ tục theo quy định của dự án đã hoàn thành, tuy nhiên khi nhà đầu tư chuẩn bị khởi công dự án thì vấp phải sự phản đối của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án gây rối tại cảng container Long Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO