Pháp luật

Khống chế gã tâm thần dùng dao đâm bị thương 3 công an xã ở Hải Phòng

Đông Bắc 27/11/2023 17:57

Sau nhiều nỗ lực vận động đối tượng Nguyễn Văn Mạnh buông dao nhưng không thành, 3 công an tại xã Hồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng) đã quả cảm xông vào khống chế đối tượng và bị thương.

Ngày 27/11, Công an TP Hải Phòng thông tin về việc 3 công an xã bị thương trong quá trình khống chế đối tượng cầm dao gây thương tích cho người khác tại xã Hồng Thái, huyện An Dương.

1c1d3dd2-0abc-4baf-8d0e-e1c0c08e40ce.jpeg
Lãnh đạo UBND huyện và Công an huyện An Dương đã đến thăm hỏi, động viên chiến sỹ công an bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 21/11, Công an xã Hồng Thái nhận được thông tin tại xóm 4 (thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái), Nguyễn Văn Mạnh (SN 1969, trú tại xã Hồng Thái) có hành vi dùng dao gây thương tích cho người khác.

Ngay sau đó, Công an xã Hồng Thái đã đến nơi xảy ra vụ việc, cùng gia đình vận động Nguyễn Văn Mạnh bỏ hung khí. Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp hành và có hành vi chống đối lực lượng Công an xã Hồng Thái, uy hiếp nhiều người dân đi đường.

Nhận thấy không vận động được đối tượng, lực lượng công an xã tiến hành sử dụng bình xịt hơi cay trấn áp, khống chế Nguyễn Văn Mạnh. Trong quá trình khống chế, đối tượng cầm dao gây thương tích cho 3 công an xã bán chuyên trách.

Sau khi khống chế được Nguyễn Văn Mạnh, gia đình đã đưa người đàn ông này đến Bệnh viện tâm thần Hải Phòng để điều trị. Được biết, Nguyễn Văn Mạnh đang uống thuốc điều trị tâm thần theo chế độ cấp phát tại Trạm y tế xã Hồng Thái.

Sau khi nắm được tình hình, lãnh đạo UBND huyện và Công an huyện An Dương đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Đến thời điểm hiện tại, 3 chiến sỹ công an gồm anh Nguyễn Bá Dũng đã được khâu nối ngón tay, anh Vũ Văn Miện đã được khâu vết thương và đang tiếp tục điều trị, anh Trần Văn Long bị thương tích phần mềm, đã được khâu vết thương tại Trạm y tế xã Hồng Thái và đã về nhà theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khống chế gã tâm thần dùng dao đâm bị thương 3 công an xã ở Hải Phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO