Khuyến khích các hoạt động từ thiện, bác ái

Nguyễn Phượng 17/10/2022 23:49

Đó là ý kiến của Thượng Chánh Phối Sư, Phó Trưởng ban Thường trực Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên Huỳnh Thanh Phong tại Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội chiều ngày 17/10.

Thượng Chánh Phối Sư, Phó Trưởng Ban Thường Trực Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên Huỳnh Thanh Phong.
Thượng Chánh Phối Sư, Phó Trưởng ban Thường trực Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên Huỳnh Thanh Phong.

Hưởng ứng Lễ phát động “Cả nước chung tay Vì người nghèo” và an sinh xã hội, các tín đồ Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên đã tham gia hưởng ứng rất tích cực. Qua chương trình, chúng tôi thấy đây là một hoạt động nhân văn, mang đậm tinh thần đoàn kết dân tộc. Với tư cách là một tôn giáo nội sinh, được Nhà nước công nhận tư cách pháp nhân, Hội Thánh luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích, trong đó chú trọng đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Thượng Chánh Phối Sư, Huỳnh Thanh Phong cho rằng, đây là lý do vì sao mà năm nào Hội Thánh cũng tham gia hưởng ứng các hoạt động Vì người nghèo các cấp. Đặc biệt, từ năm 2019 đến 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với tinh thần giúp đỡ người nghèo, người khó khăn, chúng tôi luôn thực hiện hành đạo và hướng dẫn tín đồ thực hiện theo đúng chủ trương, lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng như của Đảng và Nhà nước.

Với đường hướng hoạt động cũng như tôn chỉ, mục đích đó, trong Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2022, Hội Thánh Cao đài Tiên Thiên ủng hộ 14 tỷ đồng để MTTQ, Đảng và Chính phủ có thêm nguồn lực giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khuyến khích các hoạt động từ thiện, bác ái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO