Kinh tế

Khuyến mãi 'sốc' hàng Việt trên online

Thanh Giang 31/08/2024 12:16

Sáng 31/8, hệ thống phân phối Saigon Co.op tổ chức khai mạc 35 năm Tự hào hàng Việt, đồng thời tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn cả kênh trực tuyến.

hang-viet-1.jpg
Hơn 3.500 sản phẩm Việt giảm giá đến 50%.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, trong tháng tự hào hàng Việt năm nay đơn vị này đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm: website, ứng dụng trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame "bắt trend" nhận quà giá trị.

Hiện trên kênh bán hàng online, hàng loạt chương trình khuyến mãi được tung ra như: “Flash sale hàng Việt online” - giảm giá sốc, cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng; “9 ngày vàng tung deal hàng Việt” tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng giảm giá cho một số sản phẩm nhất định.

Ngoài ra, còn có chương trình mini game QR code “Ưu đãi hàng Việt trúng quà đã thiệt” với hội nhận được mã phiếu mua hàng trị giá 50.000 - 100.000 đồng hoặc các evoucher mua hàng.

Ghi nhận sức mua trong những ngày đầu tiên áp dụng chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường.

Dự báo, trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9, sức mua và doanh số tiếp tục tăng cao. Đơn vị tăng cường lực lượng phục vụ mua sắm trực tiếp và trực tuyến. Song song đó, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất.

 Ông Thắng cho biết thêm, tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của hệ thống phân phối với mục tiêu đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động.
Người tiêu dùng chọn mua những sản phẩm có giảm giá.

Ông Thắng cho biết thêm, tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của hệ thống phân phối với mục tiêu đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động.

Thời gian qua, Saigon Co.op luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Bên cạnh đó còn kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác góp phần đưa hàng Việt, hàng sản xuất trong nước có cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khuyến mãi 'sốc' hàng Việt trên online