Kiểm điểm thầy giáo đánh vào đầu nhiều học sinh trong giờ học

Đình Minh 11/03/2023 13:55

Giao bài tập nhưng học sinh không làm mà còn ngủ gật nên một thầy giáo ở Thanh Hóa đã đánh vào đầu 3 học sinh.

Ngày 11/3, tin từ Trường liên cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Đông Bắc Ga (TP Thanh Hóa) cho biết: Nhà trường đã yêu cầu thầy L.Đ.H. kiểm điểm, rút kinh nghiệm về vụ việc đánh học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng đã gặp gỡ để trao đổi với phụ huynh và học sinh trong lớp giải quyết sự việc.

Hình ảnh thầy H. đánh 3 học sinh thường xuyên vi phạm trong lớp.

Trước đó, trong sáng 10/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh thầy giáo tát nhiều học sinh trong giờ học. Sự việc sau đó được xác định xảy ra trong tiết học lịch sử sáng thứ 5 ngày 9/3, tại lớp 10E, Trường liên cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Đông Bắc Ga.

Theo bản tường trình của thầy giáo H., sáng 9/3, thầy có tiết dạy tại lớp 10E5. Trước đó, thầy đã giao đề cương ôn tập giữa học kỳ II và yêu cầu học sinh làm bài như đã hướng dẫn, nhưng có một vài học sinh không làm bài tập, không tập trung và ngủ gật. Thầy đã nhắc nhở, yêu cầu học sinh tập trung thực hiện nhiệm vụ học tập nhiều lần nhưng một số em vẫn không làm theo yêu cầu của thầy.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Đông Bắc Ga, nơi xảy ra sự việc.

Bức xúc vì nói các em không nghe lời, phần vì lo lắng về quá trình ôn tập cho các em, trong lúc nóng giận, thầy H. đã dùng tay đánh vào đầu 3 học sinh thường xuyên vi phạm.

Theo lãnh đạo nhà trường, thầy H. là giáo viên dạy tốt và rất có trách nhiệm. Qua sự việc này, thầy H. đã rút kinh nghiệm về hành động chưa chuẩn mực của mình. Hiện tại, nhà trường đang xem xét để có hướng xử lý tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm điểm thầy giáo đánh vào đầu nhiều học sinh trong giờ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO