Lại xảy ra một vụ đuối nước ở Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 02/05/2023 19:30

Chiều 2/5, ông Nguyễn Anh Quân, Chủ tịch UBND xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên tắm ở hố Đá bị đuối nước thương tâm.

Theo đó, lúc 14h cùng ngày, một nhóm thanh thiếu niên (khoảng 4 người) đã rủ nhau đến khu vực hố Đá ở thôn Bích An, xã Tam Xuân 1 để tắm. Không may trong lúc tắm em Nguyễn Văn L. (16 tuổi) ở thôn Phú Trung Đông, xã Tam Xuân 1 bị đuối nước mất tích.

Nơi anh L. tắm hố Đá bị đuối nước thương tâm.

Sau đó các bạn đi cùng gọi báo cho người dân và chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức lặn tìm kiếm và vớt được thi thể em L. đưa lên bờ và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

“Chính quyền xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, ông Nguyễn Anh Quân nói.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin về một trường hợp tử vong khi tắm hố Giang Thơm. Cụ thể, lúc 15h30 ngày 1/5, tại hố Giang Thơm, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, có một nhóm học sinh đã rủ nhau xuống tắm. Trong lúc tắm không may em Vũ H. V. (15 tuổi, học sinh lớp 9) ở thôn Tân Thái, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bị đuối nước tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lại xảy ra một vụ đuối nước ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO