Lần đầu tiên diễn ra hội sách ‘lớn chưa từng có’ ở Ba Đồn

Xuân Thi 25/04/2023 21:22

Lần đầu tiên diễn ra tại Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình), hội sách đã lôi cuốn đông đảo người dân tham gia. Tại ngày hội, độc giả ở Ba Đồn đã hào hứng lựa chọn cho mình những cuốn sách hay, ấn bản mới nhất theo nhiều chủ đề.

Tổ chức lễ khai mạc hội sách khuyến học ở Ba Đồn

Ngày 25/4, tại đình làng Phan Long, phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra hội sách khuyến học với chủ đề “Mở tương lai, khai trí sáng”. Hội sách do phường Ba Đồn tổ chức trong 3 ngày từ 25 đến 27.4. Công ty cổ phần Sách Alpha thực hiện, cùng sự đồng hành của các đơn vị tài trợ.

Theo ông Trần Việt Châu, Chủ tịch UBND phường Ba Đồn, hội sách khuyến học là hoạt động mang ý nghĩa đặc biệt, góp phần tôn vinh các giá trị và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của văn hoá đọc, giá trị của sách trong đời sống xã hội, ý thức và sự phát triển trong cộng đồng. Ông Châu cũng mong muốn mỗi người dân hãy bớt chút thời gian để đọc sách, để làm giàu thêm vốn tri thức cho mình.

Người dân Ba Đồn hào hứng tham gia hội sách

Chia sẻ tại hội sách, ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty sách Alpha (Alpha Books) và Omega Việt Nam cho hay, thông qua sự kết nối và nhận được sự đồng thuận của chính quyền địa phương, các nhà tài trợ, hội sách khuyến học Ba Đồn năm 2023 đã diễn ra tại đình làng Phan Long.

Hội sách lần này không chỉ là điểm hẹn văn hóa của người dân Ba Đồn, mà còn khơi dậy thói quen đọc sách, khuyến khích phong trào đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thế hệ trẻ, qua đó phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của người dân Ba Đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần đầu tiên diễn ra hội sách ‘lớn chưa từng có’ ở Ba Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO