Giải trí

Lan Ngọc sẽ cứu ai ở công diễn 4 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ?

Thảo Vy 29/12/2023 09:09

Theo như hé lộ từ trailer mới nhất, tập 10 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sẽ xoay quanh việc các nghệ sĩ chọn đội cho công diễn 4. Đặc biệt, việc Ninh Dương Lan Ngọc "giải cứu" một nghệ sĩ bị loại khiến công chúng tò mò.

trailer-tap-10-4-.png
Các nghệ sĩ tập luyện trước vòng công diễn 4.

Tối 28/12, chương trình chính thức hé lộ chủ đề cho vòng công diễn tiếp theo mang tên "Đi tìm hạnh phúc", dự báo sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trên sân khấu và làm thỏa mãn mong đợi của khán giả bằng những tiết mục bùng nổ với độ khó ngày càng tăng cao.

Theo đó, tại công diễn 4, 17 chị đẹp gồm 16 chị đẹp được thăng cấp và 1 chị đẹp được trưởng nhóm Ninh Dương Lan Ngọc cứu sẽ được chia thành 3 nhóm, gồm 2 nhóm 5 và 1 nhóm 7. Những ca khúc được đưa ra trong vòng thi lần lượt là "Hương ngọc lan", "Hoa nở không màu", "Bông hoa đẹp nhất", "Đóa hoa hồng" và "Cánh hồng phai".

Trong 5 ca khúc được công bố, "Hương ngọc lan" được xem là "bài tủ" của nữ Diva Mỹ Linh, bởi chị đẹp này chính là "chủ nhân" khó có ai "vượt mặt" được mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

Còn "Đóa hoa hồng" lại gây mong đợi khi từng được Chi Pu thể hiện và tạo ấn tượng trên sân khấu "Đạp gió 2023".

nhom-vi-sao-28-.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả tò mò về quyết định dùng thẻ đen quyền lực cứu nghệ sĩ bị loại.

Bên cạnh đó, điều khiến khán giả mong đợi đó chính là việc tập 10 sẽ tiết lộ nghệ sĩ nào trong team "Vì sao" của vòng công diễn 3 sẽ được trở lại, sau khi đội trưởng Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng tấm thẻ đen quyền lực mà mình đang nắm giữ.

nhom-vi-sao-27-.jpg
Sau khi vòng công diễn 3 kết thúc, khán giả rộn ràng bàn tán về danh tính chị đẹp sẽ được Lan Ngọc cứu.

Đặc biệt, chương trình còn đón nhận thêm bất ngờ khi có sự xuất hiện của 3 "Anh Tài", chính là 3 nam nghệ sĩ "giấu tên" dần sẽ được lộ diện sắp tới đây. Trailer còn gây tò mò hơn nữa với cảnh chị đẹp Mỹ Linh với đôi mắt "phát sáng" khi nhìn thấy khách mời xuất hiện.

Tập 10 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 30/12 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan Ngọc sẽ cứu ai ở công diễn 4 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO