Lan toả sức mạnh của những tấm lòng nhân ái

Tin và ảnh Trần Ngọc Kha 08/01/2018 08:40

Tối 7/1 đã diễn ra chương trình “Sức mạnh nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam VTV tổ chức.

Lan toả sức mạnh của những tấm lòng nhân ái

Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại chương trình.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và nhiều lãnh đạo Đảng và nhà nước cùng tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tich nước Trần Đại Quang ghi nhận: Trong nhiều năm qua, Hội Chữ thập đỏ các cấp đã tích cực triển khai nhiều hình thức cứu trợ nhân đạo có hiệu quả. Hội còn là nòng cốt huy động các nguồn lực khác cùng tham gia phong trào này. Đã xuất hiện nhiều tổ chức, cá nhân điển hình tham gia phong trào nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu cho rằng trong nhiều năm qua, Hội đã triển khai nhiều hình thức cứu trợ nhân đạo khẩn cấp, hỗ trợ nhân đạo với tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, trong đó có cả những đối tượng nghèo, nạn nhân chất độc da cam vào những dịp Tết, diễn ra trong suốt 20 năm qua.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Xuân Thu kêu gọi mọi người tiếp tục nhường cơm xẻ áo cho những người có hoàn cảnh khó khăn để họ cùng được vui xuân đón Tết.

Lan toả sức mạnh của những tấm lòng nhân ái - 1

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu tiếp nhận những phần quà từ các nhà hảo tâm.

Tính đến cuối chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 1,9 triệu phần quà Tết và hơn 260 triệu đồng từ tin nhắn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan toả sức mạnh của những tấm lòng nhân ái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO