Lan tỏa ý nghĩa Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam

Nguyễn Phượng 03/11/2022 12:36

Ngày 3/11, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và ca khúc tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Quang cảnh lễ phát động.
Quang cảnh lễ phát động.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết cho biết: Năm 2023 là năm các cấp bộ Hội trên cả nước tập trung tổ chức Đại hội Hội Sinh viên các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI sẽ được tổ chức vào tháng 12-2023 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên và tuổi trẻ cả nước. Bên cạnh công tác chỉ đạo Đại hội, chuẩn bị các nội dung xây dựng văn kiện Đại hội thì công tác tuyên truyền, lan tỏa mục đích, ý nghĩa của Đại hội tới toàn thể hội viên, sinh viên, cộng đồng, xã hội là việc làm quan trọng và cần thiết.

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết phát biểu tại hội nghị.

“Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức phát động Cuộc thi sáng tác biểu trưng và ca khúc tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 với kỳ vọng thông qua cuộc thi này sẽ có thêm nhiều những sáng tác mới của sinh viên, dành cho các bạn sinh viên, thông qua đó sẽ lựa chọn được biểu trưng và ca khúc tuyên truyền chính thức không chỉ cho Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI mà trong quá trình chuẩn bị, tổ chức Đại hội, Hội Sinh viên Việt Nam các cấp có thể sử dụng các ca khúc làm tư liệu tuyên truyền cho Đại hội của đơn vị”, ông Nguyễn Minh Triết cho biết.

Theo đó, mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, học tập ở cả trong và ngoài nước đều có thể tham gia Cuộc thi theo nhóm tập thể hoặc cá nhân và nhận giải thưởng 20 triệu đồng với biểu trưng logo và 30 triệu đồng với ca khúc về Đại hội.

Ban tổ chức trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các cơ quan báo chí.
Ban tổ chức trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các cơ quan báo chí.

Bài dự thi gửi về Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, số 64 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ nay đến hết ngày 5-12. Tác phẩm được lựa chọn sẽ được công bố vào tháng 1-2023, đúng dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Hội Sinh viên Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức nhằm lan tỏa đến đông đảo hội viên, sinh viên, đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội về ý nghĩa, tinh thần của Đại hội; khẳng định được vai trò của Hội Sinh viên; từ đó tạo sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ cho Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa ý nghĩa Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO