Lãnh đạo thành phố Cần Thơ thăm, chúc mừng nhân dịp lễ Sêne Đôlta

Diệu Hoà 13/10/2023 17:56

Nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2023, thành phố Cần Thơ đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chúc mừng tại một số điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer cùng các vị sư tiêu biểu, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn.

Ngày 13/10, đoàn lãnh đạo TP Cần Thơ do ông Nguyễn Trung Nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại một số điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer cùng các vị sư tiêu biểu, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước thành phố, chùa Munirangsay và Thượng toạ Trần Sone; Chùa Pitukhosarangsay và Thượng toạ Lý Hùng; Học viện Phật giáo Nam tông Khmer và Thượng toạ Đào Như.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Cần Thơ Nguyễn Trung Nhân, thăm, chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại chùa Munirangsay.

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ Nguyễn Trung Nhân đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng các vị Hoà thượng, Thượng toạ, các vị chư tăng và đồng bào Phật tử, đồng bào dân tộc Khmer đón mùa lễ Sêne Đôlta 2023 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Trung Nhân cũng thông tin đến Hòa thượng, Thượng toạ, các vị sư sãi, Achar, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các vị Hoà thượng, Thượng toạ, sư sãi,…nói riêng, đồng bào dân tộc Khmer nói chung vào sự phát triển của thành phố trong thời gian qua.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ Nguyễn Trung Nhân tặng quà và chúc mừng Thượng toạ Lý Hùng.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP Cần Thơ do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ Nguyễn Thuý Hằng làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại chùa Serayvongsa (xã Định Môn, huyện Thới Lai); Chùa Settodor (thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ); Chùa Samaki (xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo thành phố Cần Thơ thăm, chúc mừng nhân dịp lễ Sêne Đôlta

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO