Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công năm 2024

Hà Lê 23/07/2024 15:47

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 23/7, ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai dẫn đầu đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại xã Chư Krey, huyện Kông Chro (Gia Lai).

llg.jpg
Ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi sức khỏe ông Đinh Alót là bệnh binh.

Tại những nơi đến thăm, ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách, người có công tại địa phương.

Đồng thời cho biết, trong những năm qua, thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh Gia Lai luôn khắc ghi công lao to lớn và sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trong thời gian tới đề nghị các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, chăm lo phát triển kinh tế, xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực tỉnh đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 3,5 triệu đồng (trong đó gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà 500 ngàn đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công năm 2024