Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng quà Tết cho bà con vùng cao

Tấn Thành - Chí Đại 30/01/2024 12:12

Ngày 30/1, ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Quảng Nam đến thăm, chúc Tết tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

W_tang-qua-1.jpg
Ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam tặng quà cho người có công ở huyện Nam Trà My.

Bà Phùng Thị Thương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Trà My cho biết đến thời điểm này, địa phương đã triển khai nhiều phần việc chăm lo Tết cho nhân dân trong huyện. Huyện ủy Nam Trà My đã phân công các cán bộ trong Ban Thường vụ Huyện ủy đi thăm gia đình chính sách, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), hộ nghèo ở các xã. Tình hình gạo ăn dịp Tết và giáp hạt trong nhân dân, đảm bảo hộ nào khó khăn đều được chăm lo đầy đủ từ nguồn hỗ trợ của tỉnh, huyện và các nguồn xã hội hóa, không để ai thiếu Tết.

Việc trang trí vui Xuân đón Tết cho nhân dân đang được thực hiện tại khu trung tâm huyện cũng như tại các khu trung tâm xã. Về giao thông, đang gấp rút sửa chữa những đoạn bị hư hỏng để nhân dân đi lại dịp Tết đảm bảo; Nhiều xã đang chuẩn bị tổ chức lễ cúng Tết máng nước.

W_tang-qua-2.jpg
Ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam đề nghị huyện Nam Trà My chăm lo đời sống nhân dân.

Tình hình an ninh trật tự đảm bảo, Công an huyện đang rà soát, nắm tình hình trong nhân dân, nhất là di biến động dân cư và lưu trú, người ở xa về quê ăn Tết. Tuyên truyền trong nhân dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nhất là bảo vệ tài sản, bảo vệ vườn sâm trong dịp Tết, không để tội phạm lợi dụng tình hình vui Xuân đón Tết thực hiện các hành vi trộm cắp.

Tại cuộc làm việc, ông Lê Văn Dũng hoan nghênh sự chăm lo chu đáo của địa phương, đồng thời đề nghị huyện Nam Trà My tiếp tục chăm lo đời sống nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Sau Tết bắt tay ngay vào việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 đảm bảo, nhất là các chương trình mục tiêu quốc gia đang triển khai trên địa bàn.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đã tặng 30 suất quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS và người có công của huyện Nam Trà My. Ông Lê Văn Dũng đã gửi lời chúc Tết bình an, no ấm đến người có uy tín và người có công trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng quà Tết cho bà con vùng cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO