Pháp luật

Lào Cai: Gặp đoàn liên ngành kiểm tra, nhóm đối tượng bốc hàng cấm liền nhảy sông bỏ chạy

Ngô Hùng 17/12/2023 17:36

3h30 phút ngày 17/12, lực lượng Phòng chống Ma túy và tội phạm BĐBP Lào Cai phối hợp với các lực lượng liên ngành phát hiện và bắt giữ quả tang Trần Anh Sơn vận chuyển 204 kg (nghi là pháo hoa nổ).

doi-tuong-tran-anh-son-bi-luc-luong-lien-nganh-bat-giu-cung-tang-vat-10-thung-ghi-la-phao-hoa-no-copy.jpg
Đối tượng Sơn cùng 10 thùng nghi chứa pháo nổ. Ảnh: Trung Dũng.

Theo đó BĐBP cùng với lực lượng liên ngành đã phối hợp tuần tra, kiểm soát biên giới. Khi tổ công tác tuần tra đến khu vực bờ sông biên giới thuộc tổ 1, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, đã phát hiện 1 nhóm người đang bốc hàng từ bờ sông biên giới lên xe tải nhãn hiệu KIA, loại 2,5 tấn, BKS 24H 013.94.

Khi phát hiện lực lượng chức năng các đối tượng bốc hàng lợi dụng đêm tối đã nhảy xuống sông tẩu thoát. Lực lượng liên ngành kịp thời bắt giữ 1 đối tượng là lái xe cùng toàn bộ hàng hóa trên xe, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện trên xe có 10 bao tải bên trong là thùng xốp, bên trong tiếp đó là thùng cát tông mỗi thùng có chứa 12 hộp hình vuông có in chữ nước ngoài.

Toàn bộ lô hàng gồm 120 hộp được đựng trong 10 thùng có trọng lượng 204 kg (ghi là pháo hoa nổ).

bdbp-lay-loi-khai-doi-tuong-tran-anh-son-copy.jpg
Lực lượng chức năng đang lấy lời khai của Sơn. Ảnh: Trung Dũng.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang đối tượng Trần Anh Sơn (40 tuổi, tạm trú tại tổ 10 Phường Kim Tân, TP Lào Cai).

Đối tượng Sơn khai nhận: Bản thân là người chuyên chở hàng thuê tại TP Lào Cai, trước đó Trần Anh Sơn đã được 1 đối tượng, không quen biết, gọi điện thoại thuê chở số hàng trên. Khi đối tượng lái xe đến địa điểm tập kết để bốc hàng, thì bị lực lượng liên ngành phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan Công an để tiếp tục điều tra theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lào Cai: Gặp đoàn liên ngành kiểm tra, nhóm đối tượng bốc hàng cấm liền nhảy sông bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO