Pháp luật

Lập hồ sơ xử lý vụ 4 mẹ con dọa tự tử trên cầu Đông Trù

Quốc Thanh 02/03/2024 15:00

Ngày 2/3, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Long Biên đã lập hồ sơ để xử lý vụ 4 mẹ con để lại ô tô, 4 đôi dép trên cầu Đông Trù (Long Biên, Hà Nội).

Theo cơ quan chức năng, sáng 1/3, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an Hà Nội nhận tin báo từ người dân về việc có một ô tô BKS 88A - xxxx (biển số tỉnh Vĩnh Phúc) đỗ trên cầu Đông Trù nhưng không thấy người bên trong hoặc trông giữ xe.

6eed692493ba3ee467ab.jpg
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm trên sông, đồng thời trích xuất camera để xác minh, tìm kiếm 4 mẹ con.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng phường Thượng Thanh (Long Biên, Hà Nội) đã tổ chức tìm kiếm trên sông, đồng thời trích xuất camera để xác minh, tìm kiếm 4 mẹ con.

Trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện 4 mẹ con không nhảy xuống sông, mà trở về nhà ở Vĩnh Phúc an toàn. Lực lượng chức năng đã kết thúc công việc tìm kiếm và xử lý những bước tiếp theo.

Qúa trình xác minh, lực lượng chức năng xác định chị N.T.T.H. (34 tuổi, trú tại xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) là người điều khiển chiếc xe ô tô trên, chở 3 con trai (2 bé sinh đôi 5 tuổi, một bé 3 tuổi) cầu Đông Trù để lại thư tuyệt mệnh, 4 đôi dép trên cầu.

Theo thông tin ban đầu, chị H. sau khi chở 3 con trai đến để lại ô tô trên cầu Đông Trù, 4 mẹ con đã xuống xe trở về nhà ở Vĩnh Phúc, mục đích là chị H. muốn dọa chồng chứ không có ý định nhảy cầu tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lập hồ sơ xử lý vụ 4 mẹ con dọa tự tử trên cầu Đông Trù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO