Lễ hội âm nhạc Gió Mùa

Minh Quân 10/10/2023 07:21

Sau 3 năm vắng bóng, từ ngày 14 đến 22/10 tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2023, với chủ đề “Phố Hàng Nhạc”, lấy cảm hứng từ tên gọi của 36 phố phường Hà Nội.

Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió Mùa.

Cụ thể, đêm khai hội tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ngày 14/10. Từ ngày 15/10 đến hết ngày 20/10, sẽ diễn ra tại 5 địa điểm trong phố cổ Hà Nội, bao gồm: Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội 50 Đào Duy Từ, rạp Chuông Vàng, khán phòng Ngụy Như Kon Tum. Mỗi tối, chương trình sẽ có các buổi biểu diễn liên tục tại cả 5 địa điểm.

Còn tại Hoàng thành Thăng Long trong ngày 21 và 22/10 sẽ diễn ra chương trình Thăng Long thành hội. Tại đây, không chỉ có sân khấu biểu diễn nghệ thuật, chương trình còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm cùng các đối tác đồng hành cũng như các khu vực trưng bày nghệ thuật.

Trong khuôn khổ của chương trình, còn diễn ra 3 buổi hội thảo, (tổ chức vào ngày 20 và 21/10) chuyên đề về ngành Công nghiệp âm nhạc, Công nghiệp văn hóa với các chủ đề xoay quanh chính sách dành cho các dự án văn hóa tại Hà Nội, các vấn đề An toàn và Sức khỏe trong ngành sản xuất biểu diễn; Hướng đi nào cho các nghệ sĩ và ban nhạc trẻ trong việc tìm kiếm thị trường của riêng mình...

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió Mùa 2023 thu hút sự tham gia của 40 nghệ sĩ và ban nhạc từ trong nước và quốc tế, trong đó có: Bức Tường, Ngọt, Vũ, Lope Dope, Mèow Lạc, Pháo, Suboi (Việt Nam); và một số nhóm đến từ Mỹ, Pháp, Đan Mạch, Thụy Điển, Hàn Quốc, Singapore, Italy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ hội âm nhạc Gió Mùa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO