Lê Quốc Vũ giành chiến thắng bất ngờ

N.Q. 06/04/2018 07:35

Ngày 5/4, tay đua Lê Quốc Vũ (đội TP Cần Thơ) bất ngờ giành được chiến thắng ở chặng 8 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP HCM 2018 từ Quảng Bình đến TP Huế có lộ trình 165 km.

Chặng đua này diễn ra khá hấp dẫn, với nhiều cuộc tấn công bứt phá nhưng không có nhóm nào tách tốp thành công để thoát đi. Bất ngờ chỉ đến khi cách đích khoảng 10 km, 2 tay đua Cần Thơ là Lê Quốc Vũ, Huỳnh Hoàng Phúc tận dụng cơ hội các đội kèm nhau chặt chẽ đã tăng tốc bứt phá, tạo khoảng cách khoảng hơn 30 giây so với tốp đông các tay đua mạnh phía sau. Tại đích đến, Lê Quốc Vũ đã cán mức đầu tiên với thời gian 3 giờ 58 phút 06 giây. Niềm vui nhân đôi cho xe đạp Cần Thơ bởi ngoài danh hiệu nhất, nhì cá nhân chặng này, họ còn đoạt thêm ngôi nhất đồng đội.

Chiến thắng bất ngờ nhưng hết sức ý nghĩa và đem đến sự khích lệ tinh thần lớn cho các tay đua Cần Thơ bởi họ vốn không được đầu tư nhiều như các đội khác. Trong khi đó, các danh hiệu tổng sắp sau 8 chặng đua không thay đổi. Tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) tiếp tục giữ áo vàng, trong khi 3 tay đua TP HCM là Lê Nguyệt Minh, Nguyễn Dương Hồ Vũ và Nguyễn Cường Khang vẫn giữ chắc các danh hiệu áo xanh nước rút, áo chấm đỏ vua leo núi và áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc. Đội đua Quân khu 7 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu nội dung đồng đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Quốc Vũ giành chiến thắng bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO