LHP Ấn Độ tại Việt Nam

Hạ Huyền 12/12/2015 09:00

Liên hoan phim (LHP) Ấn Độ tại Việt Nam sẽ diễn ra tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM từ ngày 12 đến 23/12. Đây là dịp để giới thiệu và đưa điện ảnh Ấn Độ đến gần hơn tới khán giả Việt Nam. Trong khuôn khổ LHP, các nhà làm phim Ấn Độ sẽ tham gia hội thảo “Hợp tác điện ảnh Việt Nam - Ấn Độ và đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam để tìm kiếm bối cảnh quay đẹp cho các phim của họ. 

LHP Ấn Độ tại Việt Nam

Ảnh minh họa.

Cụ thể, LHP Ấn Độ sẽ bắt đầu tại rạp Lê Độ - TP Đà Nẵng từ ngày 12 đến 13/12; Tại Hà Nội, LHP diễn ra tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia trong các ngày 18, 19, 20/12; Tại TP HCM, LHP sẽ diễn ra tại Rạp BHD Star Cineplex ICON 68, trong các ngày 22, 23/12. Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội xem các bộ phim tâm lý, phim hài đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ tại LHP này, gồm: 3 Idiots (Ba chàng ngốc), Oh my God (Lạy Chúa tôi),Taare Zameen Par (Cậu bé đặc biệt), Paheli; Bhaag Milkha Bhaag (Nghị lực), Dil Chahta Hai (Những trái tim khát vọng), Jodha Akbar… Các buổi chiếu phim tại liên hoan sẽ mở cửa tự do cho công chúng. Vé được phát tại các rạp chiếu phim.

Hội thảo về hợp tác điện ảnh Việt Nam- Ấn Độ sẽ được tổ chức ngày 19/12 tại Hà Nội với sự tham dự của Cục Điện ảnh, Tổng cục Du lịch. Bà Preeti Saran - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam chia sẻ, hội thảo sẽ là cơ hội đưa các nhà làm phim Việt Nam - Ấn Độ xích lại gần nhau hơn để cùng khai thác những cơ hội làm phim trong tương lai như thực hiện các cảnh quay, tổ chức hợp tác sản xuất, kinh doanh phim, đẩy mạnh sự tham gia của các diễn viên Việt Nam - Ấn Độ trong cùng một bộ phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LHP Ấn Độ tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO