Thể thao

Lịch thi đấu bán kết EURO 2024: Đêm nay Pháp gặp Tây Ban Nha

K.H. (tổng hợp) 09/07/2024 07:35

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Pháp hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn cho người hâm mộ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 10/7.

Lịch thi đấu bán kết EURO 2024

2 giờ ngày 10/7: Pháp - Tây Ban Nha (Allianz Arena)

2 giờ ngày 11/7: Anh - Hà Lan (Signal Iduna Park)

Xét về phong độ và lối chơi, Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh hơn. Về phía tuyển Pháp, họ chưa đáp ứng được sự kỳ vọng dù đang sở hữu dàn sao đắt giá. Tuy nhiên, Pháp vẫn chứng minh bản lĩnh khi liên tiếp vượt khó để có mặt tại bán kết.

Trong quá khứ, Tây Ban Nha và Pháp gặp nhau 36 lần, trong đó Tây Ban Nha thắng 16, hòa 7, thua 13. Sự ủng hộ của lịch sử sẽ tiếp thêm niềm tin cho Tây Ban Nha trước Pháp.

Pháp chính là đội tuyển lọt vào bán kết ghi ít bàn thắng nhất lịch sử EURO. Sau 5 trận đấu, họ chỉ có vỏn vẹn… 3 bàn thắng, và trong đó bao gồm 2 bàn phản lưới, 1 bàn từ chấm phạt đền. Sẽ không có gì bất ngờ nếu họ tiếp tục chơi phòng ngự và nhường quyền kiểm soát bóng cho Tây Ban Nha ở trận bán kết vào rạng sáng 10/7.

Siêu máy tính của Opta dự đoán cơ hội thắng của Tây Ban Nha là 38,2%; còn Pháp là 31,8%.

p1.png
Siêu máy tính Opta cho rằng Tây Ban Nha có khả năng thắng cao hơn so với Pháp (Ảnh: Opta).

Cặp bán kết còn lại là cuộc đụng độ giữa Anh và Hà Lan sẽ diễn ra vào 2h ngày 11/7. Anh và Hà Lan đang thể hiện phong độ trái ngược nhau ở EURO lần này. Trong khi tuyển Anh vẫn chưa chơi đúng với kỳ vọng thì Hà Lan đang gây ấn tượng mạnh với lối chơi tấn công rực lửa.

Trong quá khứ, Anh và Hà Lan chạm trán nhau 22 lần. Hai đội có thành tích đối đầu khá cân bằng. Cụ thể, Anh thắng 6 hòa 9 và thua Hà Lan 7 lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu bán kết EURO 2024: Đêm nay Pháp gặp Tây Ban Nha