Lịch thi đấu Champions League: Liverpool tái đấu Inter Milan

B.Phúc (tổng hợp) 08/03/2022 07:33

Theo lịch thi đấu Champions League đêm nay, rạng sáng mai sẽ diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/2022.

Liverpool thắng Inter Milan 2-0 ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty).

Trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ tiếp đón Inter Milan lúc 3h rạng sáng 9/3 theo giờ Việt Nam. The Kop đang nắm lợi thế trước Nerazzurri khi đã giành chiến thắng 2-0 trên đất Italia ở trận lượt đi nhờ các pha làm bàn của Robert Firmino và Mohamed Salah.

Trước cuộc tái đấu này, Liverpool và Inter Milan đều đã có bước chạy đà ấn tượng trong loạt trận cuối tuần qua. Đội chủ sân Anfield thắng West Ham 1-0 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, còn các vị khách đè bẹp Salernitana ở vòng 28 Serie A.

Bayern Munich bị Salzburg cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty).

Cùng thời điểm 3h rạng sáng 9/3 theo giờ Việt Nam, Bayern Munich sẽ có màn tái đấu với Salzburg trên sân Allianz Arena. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Áo đã gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chukwubuike Adamu và Der FCB chỉ thoát thua nhờ bàn gỡ hòa 1-1 của Kingsley Coman ở phút 90.

Trước trận đấu lượt về với Salzburg, Bayern Munich đã có bước chạy không tốt khi thi đấu dưới phong độ và bị Leverkusen cầm hòa 1-1 tại Bundesliga. Trong khi đó, Salzburg đã thắng Altach 4-0 và sẽ không chịu bất lợi vì bàn thua trên sân nhà ở lượt đi vì Champions League mùa này không còn áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Lịch thi đấu Champions League đêm nay, rạng sáng mai

3h ngày 9/3: Bayern Munchen - Salzburg

3h ngày 9/3: Liverpool - Inter Milan

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu Champions League: Liverpool tái đấu Inter Milan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO