Lịch thi đấu trận bán kết Pháp và Morocco rạng sáng 15/12

PV 14/12/2022 09:37

Rạng sáng 15/12, Pháp sẽ chạm trán Morocco ở trận bán kết 2 World Cup 2022. Sở hữu đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao hơn, Pháp được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đại diện châu Phi.

Pháp được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đại diện châu Phi. Ảnh: Getty.

Theo các chuyên gia, xét về tương quan lực lượng, Morocco không thể sánh với một tuyển Pháp đầy ắp ngôi sao. Ngoài chất lượng đội hình, Pháp còn nổi trội ở thành tích đối đầu khi thắng 7, hoà 3 và thua 1 trận ở 11 lần chạm trán trong quá khứ. Nếu thi đấu đúng phong độ, thầy trò HLV Didier Deschamps hoàn toàn có thể "giải mã hiện tượng" Morocco để ghi tên mình vào chung kết.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song Morocco lại đang tràn đầy sự tự tin và hưng phấn sau khi loại cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trên con đường tiến vào bán kết. Nếu muốn nuôi hy vọng giành chiến thắng, hàng thủ Morocco cần phải cố gắng ngăn chặn bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Olivier Giroud…

Lịch thi đấu chi tiết vòng bán kết như sau:

Đêm qua (14/12), trận bán kết 1 đã diễn ra giữa Argentina và Croatia. Bản lĩnh, đẳng cấp của một đội hình càng chơi càng hay đã giúp cho tuyển Argentina vượt qua Croatia với chiến thắng 3-0. Đội tuyển nào sẽ gặp Argentina tại chung kết World Cup 2022? Người hâm mộ có thể đón xem trận bán kết 2 giữa Pháp và Morocco vào 2h ngày 15/12, trên kênh VTV3, VTV Cần Thơ.

Lịch thi đấu vòng bán kết được chia sẻ từ VTV.

[Pháp - Morocco: Khẳng định giá trị thật]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu trận bán kết Pháp và Morocco rạng sáng 15/12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO