Lộ diện 4 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 trình diễn bikini đẹp nhất

Thảo Vy 17/08/2023 18:25

Sau khi chọn ra Top 4 đề cử Best in Swimsuit (Trình diễn áo tắm), người đẹp chiến thắng giải thưởng này sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại TP HCM vào ngày 27/8 sắp tới.

Sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa 5 và vòng thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Tối 16/8, sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa 5 và vòng thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chính thức diễn ra tại TP HCM.

Trong đêm thi quan trọng này có sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu đình đám như: Đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Miss Intercontinental Vietnam 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Á hậu Đào Thị Hiền, Á hậu Huỳnh Minh Kiên...

Top 44 thí sinh trình diễn 3 bộ sưu tập đến từ 3 nhà thiết kế: Võ Thanh Can, Ivan Trần và Hoàng Tony. Những cô gái tự tin sải bước trên sân khấu, gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình nổi bật cùng hình thể quyến rũ sau hơn 2 tuần đồng hành cùng cuộc thi. Sau những buổi tập luyện đầy nỗ lực, các thí sinh tự tin thể hiện bản thân với phong cách trình diễn đa dạng.

Xuất hiện đầu tiên tại sự kiện là cặp chị em Đào Hà (Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016) và Đào Hiền (Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023) xuất hiện mở màn cùng nhau trong bộ váy xanh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nối tiếp là sự xuất hiện của Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Nhiều thí sinh lột xác mạnh mẽ và có những bước đi uyển chuyển, thần thái thu hút khiến khán giả trầm trồ.

Điểm khác biệt của vòng thi Best in Swimsuit năm nay là tất cả các thí sinh được quyền tự do chọn lựa trang phục trình diễn cho mình. Có thể thấy các thí sinh xuất hiện trong những chiếc áo tắm đa sắc màu với những đường cắt xẻ, khoe trọn vóc dáng săn chắc, cân đối cùng thần thái chuyên nghiệp. Nhiều thí sinh không khỏi khiến người hâm mộ trầm trồ xuýt xoa trước đôi chân dài miên man, vòng eo thon gợi cảm.

Vóc dáng các thí sinh được đánh giá khá cao khi cải thiện rõ rệt so với thời điểm ban đầu. Các cô gái đều tập luyện chăm chỉ, không chỉ cho hành trình chinh phục vương miện mà còn luôn trong tâm thế sẵn sàng trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế năm nay.

Kết thúc phần thi đầu tiên, top 45 tiếp tục trình diễn áo tắm. Bên cạnh những thí sinh tự tin, tạo dấu ấn riêng với khán giả, khoe vẻ đẹp nóng bỏng thì vẫn còn thí sinh chưa thể hiện tốt, bước chân không vững, lộ vóc dáng chưa cân đối. Hoàng Phương, Tâm Như, Minh Nhàn, Khánh Linh... là những cái tên có phần thể hiện tốt, giữ vững phong độ và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

4 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất.

Tại đây, Ban giám khảo cũng đã chọn ra 4 cô gái đầu tiên lọt vào danh sách top 5 đề cử của phần thi Best in Swimsuit:

Thí sinh Bùi Khánh Linh (SBD: 388) khoe đường cong gợi cảm ở phần thi áo tắm. Cô nàng gây ấn tượng với vòng eo 59 cm cùng đôi chân dài thon thả và hình thể săn chắc.
Thí sinh Nguyễn Hồng Diễm (SBD: 332) cũng là một trong những thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất Miss Grand Vietnam 2023. Cô sải bước tự tin với trang phục bikini cùng gương mặt khả ái và mái tóc ngắn khác biệt.
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD: 174) với gương mặt sắc sảo, hiện đại cũng được gọi tên vào top đề cử sau phần trình diễn bikini tự tin, nhiều năng lượng.
Lê Hoàng Phương (SBD: 241) với chiều cao 1,76 m cùng thân hình đầy đặn, cân đối. Là thí sinh cuối cùng được Ban giám khảo lựa chọn vào top 5 của vòng thi Best in Swimsuit Miss Grand Vietnam 2023.

Thông tin từ Ban tổ chức, các thí sinh còn lại bước vào top 5 đề cử sẽ là thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả trên hệ thống bình chọn Uvote – cổng bình chọn chính thức của cuộc thi. Cổng bình chọn sẽ được mở vào 14h ngày 18/8 và kết thúc vào 11h trưa ngày 21/8, kết quả sẽ được công bố trên các nền tảng chính thức của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện 4 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 trình diễn bikini đẹp nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO