Lộ diện 5 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023

Thảo Vy 27/08/2023 15:58

Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Trương Quí Minh Nhàn, Bùi Thị Thanh Thủy... là những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam).

Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương gây chú ý khi ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023.

Trở lại với đấu trường nhan sắc ở tuổi 27, Lê Hoàng Phương được xem là một trong những chiến binh mạnh ở Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76m và số đo ba vòng ấn tượng 87 - 63 - 95. Cùng kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, Lê Hoàng Phương mang đến Miss Grand Vietnam năm nay phong cách trình diễn ấn tượng, quyến rũ.

Với kinh nghiệm suốt nhiều năm làm nghề cùng với sắc vóc gợi cảm, Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ được gọi tên vào vị trí cao nhất. Tuy nhiên, khuyết điểm của Lê Hoàng Phương là trình độ tiếng Anh chưa thật sự nổi trội, đây cũng sẽ là rào cản lớn nếu cô có cơ hội đại diện Việt Nam đến đấu trường quốc tế.

Lê Hoàng Phương được dự đoán giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Trong đêm chung khảo diễn ra tối 23/8, Lê Hoàng Phương là thí sinh đầu tiên nhận giải phụ về tóc. Cô cũng là thí sinh vào Top 5 thí sinh diện bikini đẹp nhất.

Trong số các đối thủ dự thi Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương là thí sinh từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp trước bao gồm: top 5 Miss Universe Vietnam 2022, top 10 Miss Universe Vietnam 2019 cùng các giải thưởng Best Catwalk tại MUV 2022, Best Face và Người đẹp Biển tại MUV 2019.

Người đẹp có lợi thế ánh mắt biết nói, đôi chân dài cùng làn da nâu rám nắng. Vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính của Lê Hoàng Phương được cho là “hợp gu” các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Bùi Khánh Linh

Bùi Khánh Linh là ứng viên nổi bật ngay khi cuộc thi khởi động.

Bùi Khánh Linh là một trong những ứng viên nổi bật. Cô gây chú ý vì thi Miss Grand Vietnam và vào chung kết chỉ sau bốn ngày dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra hôm 22/7, Bùi Khánh Linh trượt top 3 chung cuộc dù trước đó được đánh giá cao. Người đẹp quê Bắc Giang sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao 1,76m; số đo ba vòng 81,5-59-93. Thành tích của cô khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc, người đẹp từng là hoa khôi áo dài cuộc thi “King and Queen” tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang.

Bùi Khánh Linh được nhiều khán giả yêu thích và dự đoán sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Khánh Linh sinh năm 2002, hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngoài yếu tố thể chất, Khánh Linh cho rằng thể thao còn giúp cô tăng sức mạnh về tinh thần, vượt qua những khó khăn hay không cảm thấy nhụt chí, chán nản khi quyết tâm hết sức làm một việc gì đó. Với kinh nghiệm, Bùi Khánh Linh hiện đang được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng, có thể bứt phá trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Nguyễn Thị Thùy Vi

, Thùy Vi gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Sau đêm thi trang phục dân tộc, Nguyễn Thùy Vi là một trong những thí sinh có màn trình diễn gây chú ý. Cô cũng là một trong số thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện.

Thí sinh Nguyễn Thuỳ Vi, quê Trà Vinh sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,73m và 3 vòng quyến rũ với số đo lần lượt là 82-63-94. Cô sinh năm 2000, là một diễn viên, VJ và người mẫu. Gần đây nhất, Thuỳ Vi tham gia Sitcom “Tiệm đồ sa-đi” cùng Khổng Tú Quỳnh, Võ Đăng Khoa…

Thời điểm hiện tại, khi tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Thùy Vi gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Với những ưu điểm nổi trội, Thùy Vi được coi là một trong những thí sinh sáng giá, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc này. Đây là lần thứ 2 Thùy Vi góp mặt tại Miss Grand Vietnam. Cô cho biết mục tiêu của mình là chạm tay đến danh hiệu cao nhất và sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện điều mà mình mong muốn.

Trương Quí Minh Nhàn

Minh Nhàn cũng là 1 trong Top 5 ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình 2023.

Trương Quí Minh Nhàn được dự đoán sẽ giành vương miện tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhờ vẻ sắc sảo, chiều cao 1,73m cùng thành tích học tập tốt. Nhiều người kỳ vọng cô gái đến từ Thừa Thiên-Huế sẽ đạt được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023.

Sinh ra ở mảnh đất Thừa Thiên Huế, Minh Nhàn đã đạt 8.0 IELTS cùng bảng thành tích học tập “đáng nể”. Cô nàng được nhiều người yêu mến khi trở thành Á Khôi 1 cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ sinh viên Đại học Đà Nẵng - Miss & Mr UD-2022”. Bằng vẻ đẹp ngọt ngào, tinh thần ham học hỏi và trí tuệ sắc bén, cô nàng đã quyết định thử sức mình khi đăng ký tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Bùi Thị Thanh Thủy

Bùi Thị Thanh Thủy từng góp mặt ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 41 cùng danh hiệu Người đẹp tài năng.

Trở lại đường đua Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Thị Thanh Thủy (top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) nhanh chóng trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Tại vòng sơ khảo cuộc thi, người đẹp đến từ Phú Yên là cái tên được chú ý sau màn hô tên và trả lời phỏng vấn.

Thanh Thủy quê Phú Yên, cao 1,68m, số đo ba vòng 85,5-64-95 cm. Cô tốt nghiệp ngành Thanh nhạc tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM. Hiện cô là huấn luyện viên võ cổ truyền. Năm 2022, người đẹp góp mặt ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 41 cùng danh hiệu Người đẹp tài năng.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Thủy từng được khán giả yêu mến sau phần giới thiệu bản thân và kêu gọi bình chọn bằng bài hát lọt top trending trên Tiktok tại thử thách ở truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong video, người đẹp hát một đoạn trong ca khúc "Anh còn nợ em" và kết thúc bằng lời kêu gọi: "Nếu còn nợ em, hãy bình chọn cho em, 119 đến từ Phú Yên".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện 5 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO