Lộ diện kẻ cướp ngân hàng BIDV tại Huế

Gia Huy 07/12/2016 14:00

Tên cướp bịt khẩu trang, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm đi xe máy Attila và có dáng người cao, gầy....

Lộ diện kẻ cướp ngân hàng BIDV tại Huế

Camera tại ngân hàng ghi lại sự việc.

Ngày 7/12, lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại 29 Mai Thúc Loan, TP Huế cho biết, tên cướp xông vào ngân hàng và dùng súng khống chế bảo vệ, nhân viên thu ngân để cướp tiền.

“Tên cướp bịt khẩu trang, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm đi xe máy Attila và có dáng người cao gầy...”, đại diện chi nhánh ngân hàng thông tin.

Đại diện chi nhánh cũng cho biết đã cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh từ camera của chi nhánh ghi lại cảnh xảy ra vụ cướp vào lúc 17h hôm qua cho cơ quan điều tra.

Ở một diễn biến liên quan, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho hay, vụ cướp chỉ xảy ra trong vòng 17 giây, số tiền mà chi nhánh BIDV tại Huế bị cướp là hơn 725 triệu đồng.

Đại tá Lê Quốc Hùng thông tin thêm, qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, khẩu súng đối tượng dùng là súng bắn đạn bi, với mức độ sát thương thấp.

Ngoài nhận diện hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan điều tra cũng đang xác định giọng nói của đối tượng.

Hiện mọi hoạt động tai chi nhánh BIDV bị cướp đã hoạt động bình thường trở lại, quyền lợi khách hàng vẫn được đảm bảo.

Lộ diện kẻ cướp ngân hàng BIDV tại Huế - 1

Chi nhánh ngân hàng xảy ra vụ cướp táo tợn.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 17h chiều 6/12, Chi nhánh BIDV tại đường Mai Thúc Loan (TP Huế) đã bị một đối tượng táo tợn xông vào cầm súng đe dọa bảo vệ và nhân viên ngân hàng, lấy đi số tiền lớn.

Sau khi xảy ra vụ cướp, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường trích xuất hình ảnh của camera của chi nhánh để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện công an đang trùy tìm ráo riết hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện kẻ cướp ngân hàng BIDV tại Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO